Vị trí trung tâm, xứng tầm đẳng cấp

Với hoài bão vươn tầm khu vực và năng lực phát triển nhiều loại hình dự án, Tập đoàn Danh Khôi liên tục mở rộng quỹ đất, đa số là quỹ đất "vàng" hiếm hoi tại các đô thị lớn, từ những đại lộ danh giá ở trung tâm cho đến những cung đường ven biển tuyệt đẹp.

Tập đoàn đã xúc tiến và thực hiện thành công loạt thương vụ M&A tại nhiều địa phương; hợp tác với các đối tác quốc tế danh tiếng trong lĩnh vực quản lý vận hành, phát triển và đầu tư bất động sản… Năm 2021, Tập đoàn Danh Khôi được vinh danh “Breakthrough Developer” - Nhà phát triển bất động sản đột phá.

Trong số nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp của Tập đoàn Danh Khôi đang tạo được dấu ấn trên khắp cả nước, The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang bên bờ sông Hàn biểu tượng của TP. Đà Nẵng là dự án khẳng định tên tuổi, đẳng cấp của nhà phát triển và kiến tạo dự án hàng đầu Việt Nam trong phân khúc hạng sang. Dự án hướng đến tập khách hàng thuộc giới thượng lưu, với những tiêu chuẩn lần đầu tiên được thiết lập, hứa hẹn trở thành điểm đến của giới nhà giàu, siêu giàu trong tương lai.

{keywords}
Tọa lạc trên cung đường Bạch Đằng đắt giá bậc nhất trung tâm TP. Đà Nẵng, The Royal hứa hẹn trở thành điểm đến của giới thượng lưu trong tương lai. Ảnh phối cảnh dự án

Đẳng cấp dự án được xác lập ngay từ vị trí đắc địa trên đường Bạch Đằng - cung đường đắt giá bậc nhất trung tâm TP. Đà Nẵng, mang những dấu ấn hoàng kim với tầm nhìn trực diện sông Hàn và Cầu Rồng. Theo ghi nhận thị trường, giá đất trên tuyến đường Bạch Đằng cao nhất TP. Đà Nẵng. Dự thảo bảng giá đất thành phố giai đoạn 2020 - 2024 có tổng cộng 20 tuyến đường, đoạn đường vượt khung 151 triệu đồng/m2, trong đó đường Bạch Đằng có giá dao động từ 159 - 223 triệu đồng/m2.

Bên cạnh đó, theo báo cáo Knight Frank Global Waterfront, bất động sản có tầm nhìn hướng sông tại trung tâm các thành phố lớn có giá trị cao hơn gần 60 - 93% so với các bất động sản tương đương về vị trí, tiện ích, chất lượng nhưng thua về tầm nhìn. Các chuyên gia đánh giá, sở hữu lợi thế vừa có tầm nhìn hướng sông, vừa nằm trên cung đường biểu tượng của trung tâm thành phố, dự án The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang được kỳ vọng thiết lập một kỷ lục về giá trong tương lai, khi quỹ đất ven sông tại các vị trí trung tâm đô thị lớn ngày càng khan hiếm.

Hệ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế

Dự án tòa tháp căn hộ The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang có thiết kế mang tính biểu tượng với chiều cao 29 tầng trên diện tích 3.125,3 m2, được giới thiệu ra thị trường số lượng sản phẩm giới hạn bao gồm 286 căn hộ hạng sang và 125 căn khách sạn.

{keywords}
 Tầm nhìn đắt giá tại căn hộ The Royal - Nơi giới thượng lưu thưởng lãm đỉnh sống hoàng kim. Ảnh phối cảnh dự án

Tham gia kiến tạo công trình mang tính biểu tượng này là Kume Design Asia, một thành viên của Tập đoàn Kume Sekkei - thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về thiết kế quy hoạch, thiết kế kiến trúc và thiết kế kỹ thuật công trình. Với sự tham gia của Kume, toà tháp bên sông Hàn càng trở nên bề thế, sang trọng, tôn thêm vẻ đẹp của cung đường đắt giá bậc nhất Đà thành.

{keywords}
Không gian làm việc dành cho giới thượng lưu tại The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang. Ảnh phối cảnh dự án

Xứng tầm cùng vị trí danh giá của dự án là hệ tiện ích 5 sao được phân bố xuyên suốt tòa tháp, từ tầng hầm, tầng trệt, tầng 2, tầng 3, tầng 22, tầng 27, tầng 28, cho đến tầng thượng, mở ra cơ hội thưởng lãm “đỉnh sống hoàng kim” với hồ bơi rooftop The Panorama rộng 280m2, hồ bơi tầng 4 rộng 60m2 The Atrium, sảnh chờ Royal Lounge, nhà hàng The Broadway, sân golf ảo, Game Center, Kidzone... Hàng loạt đặc quyền xa hoa theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và các dịch vụ tinh tế được “đo ni đóng giày” đến từng chi tiết cũng là một trong những yếu tố gia tăng giá trị cảm xúc cho khách hàng.

Với vị trí độc tôn, tầm nhìn trực diện ra sông Hàn, cùng thiết kế và hệ tiện ích sang trọng, dự án The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang là không gian sống không dành cho số đông, được giới thượng lưu trên cả nước săn đón, tìm kiếm cơ hội sở hữu. Giới chuyên gia nhận định, đây là một trong những dự án đẳng cấp bậc nhất tại Đà Nẵng, góp mặt vào danh mục những điểm đến nhất định phải trải nghiệm của giới nhà giàu không những tại Việt Nam mà trên toàn khu vực châu Á.

An Mai