Tập đoàn DOJI - 1 thập kỷ bứt phá

Trong gần 25 năm phát triển, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tạo dấu ấn với 9 năm liên tiếp lọt top 5 Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, 8 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

{keywords}
 

9 năm liên tiếp đạt top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

2018 là năm thứ 12 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được Vietnam Report nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Năm 2018, Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI vinh dự đạt Top 5 trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, cùng nhiều doanh nghiệp tên tuổi khác.

Đặc biệt, Tập đoàn DOJI là doanh nghiệp đã liên tục giữ vững Top 5 trong 9 năm liên tiếp (kể từ năm 2010) trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. DOJI trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong các doanh nghiệp Vàng bạc đá quý trên cả nước. Cùng với đó, Tập đoàn DOJI đứng thứ 21 trong Bảng xếp hạng các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế (Nhà nước - Tư nhân - Đầu tư nước ngoài).

Với quá trình xây dựng thương hiệu liên tục, nhất quán, đồng bộ, chuyên nghiệp, Tập đoàn DOJI đã không ngừng khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường khi thành công trong việc xây dựng và định hình các dòng sản phẩm trang sức, sản phẩm vàng ở các phân khúc khác nhau gắn với những thương hiệu uy tín. Tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đổi mới sáng tạo không ngừng, Trang sức DOJI đã tạo ra được những dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng, đáp ứng thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Điển hình trong năm 2018, thị trường chứng kiến tốc độ phủ sóng mạnh mẽ của Tập đoàn DOJI khi nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc, xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả và đạt nhiều thành công vượt trội. Định hướng chiến lược sắc bén, tiên phong dẫn dắt thị trường thể hiện rõ nét với con số doanh thu năm 2018 là hơn 60.000 tỷ đồng, tăng hơn 13% so với năm 2017, cụ thể là 52.000 tỷ đồng.

Đây là những con số minh chứng cho sự phát triển lâu dài và bền vững của một doanh nghiệp tư nhân có nền móng vững chắc, phát triển bền vững và lớn mạnh không chỉ trong nước mà còn mang tầm vóc quốc tế.

8 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tối ngày 20/12/2018, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn DOJI đã vinh dự được xướng tên trong Lễ công bố Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 (Vietnam Value 2018) do Thủ tướng chính phủ chỉ đạo, Bộ Công Thương tổ chức, bình chọn và xét duyệt.

Tập đoàn DOJI là một trong số ít đơn vị trong ngành vàng bạc đá quý đón chứng nhận cao quý này, trong tổng số 97 doanh nghiệp trên cả nước được vinh danh.

Đây là lần thứ 4 và năm thứ 8 liên tiếp, Tập đoàn DOJI có mặt và giữ vị trí cao trong Danh sách 97 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Tập đoàn DOJI luôn tâm niệm, một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, Trang sức DOJI đã và đang nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định vị thế một thương hiệu quốc gia giàu khát vọng chinh phục thị trường nội địa, vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.

{keywords}
Đại diện Tập đoàn DOJI – Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Hiền lên nhận giải.

Tại lễ trao giải, Bà Lê Thị Hiền - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI chia sẻ: “Trong thời gian tới, Tập đoàn DOJI sẽ tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình đã đề ra, đó là không ngừng cải tiến chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong, xứng đáng với giải thưởng Thương hiệu Quốc gia đã trao tặng, đồng thời xứng đáng với niềm tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng đối với sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam”.

Phát triển thương hiệu trước hết ở tiêu chí chất lượng sản phẩm cũng chính là lời cam kết của DOJI với quá trình 25 năm tự hoàn thiện mình thông qua việc đưa vào thị trường những dòng sản phẩm trang sức đạt chất lượng cao, không ngừng cải tiến khoa học kĩ thuật để đáp ứng tốt nhu cầu của người dân. Với sự tin yêu của đông đảo khách hàng, Tập đoàn DOJI nói riêng và các doanh nghiệp được công nhận thương hiệu Quốc gia Việt Nam nói chung đã và đang góp phần xây dựng hình ảnh một quốc gia có uy tín, đa dạng về hàng hóa và dịch vụ, nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

Lễ công bố và tôn vinh chính thức Bảng xếp hạng VNR500 năm 2018 dự kiến được tổ chức vào ngày 16/01/2019 tại Khách sạn Rex, TP.HCM.

Thông tin chi tiết về danh sách và thứ hạng của các doanh nghiệp được đăng tải trên website: www.vnr500.com.vn

Lệ Thanh

tin nổi bật

Kiến nghị không mở karaoke, quán bar ở chung cư

Góp ý liên quan tới Luật Kinh doanh bất động sản, TS. Cấn Văn Lực cho rằng không nên mở karaoke, kinh doanh quán bar ở chung cư vì dễ mất an toàn.

Chứng khoán, bất động sản hay nên gửi tiết kiệm để ‘ăn no ngủ kỹ’?

Chuyên gia kinh tế cho rằng, gửi tiết kiệm là lựa chọn an toàn, "ăn no ngủ kỹ" thời điểm này. Đầu tư chứng khoán sẽ có tính rủi ro cao.

Bắc Ninh sắp khởi công cây cầu nghìn tỷ kết nối Hải Dương

Cầu Kênh Vàng kết nối Bắc Ninh - Hải Dương dự kiến được khởi công vào cuối năm 2022 với kinh phí hơn 1.700 tỷ đồng. Dự án đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối kinh tế, xã hội, phục vụ dân sinh giữa hai tỉnh.

Larue đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách Quảng Nam

Ra đời hơn 100 trăm, bia Larue không chỉ trở thành đồ uống “bản xứ” của người Quảng Nam với chất lượng hàng đầu, mà còn đóng góp hàng trăm tỷ vào ngân sách tỉnh.

Người chơi trúng Jackpot 43 tỷ đồng qua kênh Vietlott SMS

Vietlott vừa công bố anh N.Đ.N (Hà Nội) - chủ nhân thuê bao di động thuộc mạng Viettel trúng giải Jackpot sản phẩm xổ số tự chọn Mega 6/45 kỳ QSMT số 942 trị giá hơn 43 tỷ đồng qua kênh điện thoại (Vietlott SMS).

Trang sức đá quý T&A khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội

Ngày 22/9/2022 thương hiệu trang sức đá quý T&A vừa ra mắt thị trường và khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Lễ khai trương và ra mắt thương hiệu được tổ chức với chủ đề “Tự tin tỏa sáng tương lai”.

‘Thành phố lễ hội’ Vinhomes thắp sáng kinh tế đêm khu đông Hà Nội

Chuỗi lễ hội đẳng cấp kéo dài gần 2 tháng qua đã biến Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thành các “thành phố không ngủ”, giúp kinh tế đêm khu đông Hà Nội thêm nhộn nhịp, sôi động.

Món ăn chống đói thành đặc sản

Từng là món ăn "chống đói" của các gia đình nghèo thời bao cấp, giờ đây, cơm độn khoai sắn, cơm cháy, bì lợn trở thành đặc sản lạ cực kỳ hút khách ở Hà Nội.

Không có nhà đầu tư điện than BOT nào tự nguyện dừng dự án

Bộ Công Thương cho biết không có chủ đầu tư dự án nhiệt điện BOT nào tự nguyện dừng dự án. Vì vậy, để tránh rủi ro pháp lý và đền bù nhà nước, cần tiếp tục để trong Quy hoạch điện 8 các dự án này, nhất là các dự án BOT có chủ đầu tư nước ngoài.

Tận mục siêu cây 120 tỷ đại gia bán chỉ để 'vợ vui'

Cây lộc vừng trong vườn kiểng của ông Trần Hùng Liệt (An Giang) có tuổi đời hàng trăm năm, cao 7m, đường kính tán trên 6m và được định giá lên tới 120 tỷ đồng.

'Khủng long', 'cá mập' lo lắng, sắc đỏ bao trùm thị trường cổ phiếu Việt

Sắc đỏ bao trùm thị trường cổ phiếu Việt Nam trong bối cảnh tâm lý thận trọng lên cao, người sẵn sàng mua không nhiều, trong khi đó áp lực bán ra vẫn còn. Khối ngoại cũng góp phần làm cho tình trạng thêm xấu.

Giá vàng về mốc 64 triệu, mua vàng 2 ngày lỗ hơn 2 triệu

Giá vàng trong nước hôm nay (28/9) tiếp tục đổ dốc cùng giá vàng thế giới, về vùng giá 64 triệu đồng/lượng. Người mua vàng đã lỗ tới hơn 2 triệu đồng/lượng chỉ sau 2 ngày.

Đế chế Shopee lung lay

Tham vọng trở thành một siêu ứng dụng, Shopee đang đối mặt với nhiều thách thức tại hầu hết thị trường, trong đó có Việt Nam.

Long An không ngại cùng doanh nghiệp ‘gỡ khó’, rộng cửa đón đầu tư

Không chỉ “trải thảm” đón vốn đầu tư, Long An còn đóng vai trò “người đồng hành” lắng nghe, cùng DN tháo gỡ vướng mắc, hỗ trợ tối đa cho DN phục hồi hoạt động và các DN mới cũng có môi trường kinh doanh hiệu quả, bền vững.

Bắt đáy mong đổi đời, nhà đầu tư nhận trái đắng

Càng mua vào, càng không biết đâu là đáy, nhiều nhà đầu tư hoảng loạn trên thị trường chứng khoán.