Bứt phá để giữ vững ngôi vị dẫn đầu thị trường 

Công ty cổ phần Tập đoàn Đông Dương (Tập đoàn Đông Dương) là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như KingSport, ABCSport và các lĩnh vực sản xuất, đầu tư khác. 

Với chuỗi 130 showroom hiện diện khắp 63 tỉnh thành, KingSport và ABCSport đã trở thành những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và tập luyện thể dục thể thao tại nhà ở Việt Nam. 

Năm 2022, trong khi nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay với những bài toán tái cấu trúc, hồi phục hậu đại dịch thì với Tập đoàn Đông Dương, đây lại là một năm tăng tốc và bứt phá đầy ngoạn mục cho thấy chặng đường 12 năm không ngừng nỗ lực. 

“Những chỉ số thành công đến từ nhiều khía cạnh, trong đó nổi bật nhất là thước đo tín nhiệm của thị trường, những giải thưởng danh giá dành cho cả doanh nghiệp và nhà sáng lập” CEO Tập đoàn Đông Dương Lê Trường Mạnh cho biết.

Trong đó, tháng 5/2022, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu phát triển Đông Dương được Cục trưởng Cục Thuế TP.HCM tặng bằng khen vì đã có thành tích thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2021. 

Trước đó, vào tháng 4/2022, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu phát triển Đông Dương của Tập đoàn đã vươn lên vị trí 59 trên Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet đánh giá. Giải thưởng được đánh giá dựa trên những tiêu chí khách quan và minh bạch như tốc độ tăng trưởng kép về doanh thu, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông…

 Đại diện Tập đoàn Đông Dương nhận danh hiệu Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022

Mới đây, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu phát triển Đông Dương cũng đã được ghi danh là 1  trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022 - VNR500, gia nhập vào cộng đồng tinh hoa quy tụ rất nhiều tập đoàn hàng đầu trong nước.

“Tương lai thuộc về KingSport”

Sự ghi nhận từ thị trường, niềm tin yêu của khách hàng trong năm 2022 và suốt chặng đường 12 năm qua đã tạo dựng vị thế dẫn đầu của Tập đoàn Đông Dương. Theo kết quả khảo sát của Tập đoàn Đông Dương, sự hài lòng của khách hàng với thương hiệu KingSport lên tới 98%. Trong đó có tới 40% tỷ lệ khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. 

“Đây là một trong những tín hiệu đầy lạc quan của KingSport trong bối cảnh thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, củng cố niềm tin “Tương lai thuộc về KingSport”. Chúng tôi mong muốn tiếp tục mang tới những sản phẩm dẫn đầu thị trường về chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng”, CEO Lê Trường Mạnh cho hay.

Tăng cường trải nghiệm dịch vụ khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn Đông Dương

Từ sức mạnh nội tại, cùng khả năng bứt phá mạnh mẽ trong năm 2022, một chiến lược bài bản đã được Tập đoàn Đông Dương đề ra trong tương lai. Theo CEO Lê Trường Mạnh, trong kế hoạch dài hạn, Tập đoàn Đông Dương sẽ nắm bắt xu hướng dịch chuyển tất yếu như đẩy mạnh chuyển đổi kỹ thuật số tạo ra các hệ thống kinh doanh thông minh, tăng cường trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tận dụng triệt để các lợi ích từ thương mại điện tử, sáng tạo trong việc tìm kiếm các nhu cầu mới của khách hàng… Từ đó đưa Tập đoàn Đông Dương cùng thương hiệu KingSport, ABCSport trở thành thương hiệu quốc gia, vươn tầm khu vực. 

 KingSport sở hữu hệ thống cửa hàng và hệ thống kho vận lớn bậc nhất 

Tập đoàn Đông Dương luôn cố gắng thực hiện sứ mệnh phục vụ sức khỏe, lan tỏa cuộc sống an vui với mọi khách hàng. Một trong những bí quyết thành công được CEO Lê Trường Mạnh đặc biệt quan tâm là chăm lo phát triển văn hóa doanh nghiệp. Điều này cũng là dấu ấn đầy tự hào của Tập đoàn Đông Dương trong năm 2022 khi nhận danh hiệu Top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc do Anphabe trao tặng, là môi trường cho gần 1000 nhân viên trong cả nước được cống hiến, kiến tạo những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng. 

“Nuôi khát vọng kiến tạo một hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người Việt, Tập đoàn Đông Dương có đủ trí và lực để mở rộng tới 300 showroom KingSport trên khắp cả nước, hiện thực hóa chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, cải thiện chất lượng, chủ động và sáng tạo trong việc tìm kiếm nhu cầu mới của khách hàng”, CEO Lê Trường Mạnh nhấn mạnh.

Doãn Phong