Ông Nguyễn Văn Sang - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T và ông Ho Kwon Ping - Chủ tịch Tập đoàn Banyan Tree kí kết hợp tác tại Thái Lan vào ngày 14/11/2022

Nổi bật với địa thế đắc địa, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với dãy núi đá bao quanh các đồi cát, các tiểu sa mạc, xen kẽ là những hồ nước tự nhiên, kéo dài sát bờ biển xanh và cát, vùng đất Ninh Thuận có nhiều lợi thế để phát triển du lịch biển, du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Nhưng tới nay, khu du lịch Mũi Dinh vẫn chưa được đầu tư khai thác đúng với tiềm năng.

Dự án Cap Padaran Mũi Dinh được F.I.T tập trung đầu tư nhằm khai thác lợi thế địa hình độc đáo cũng như mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng mới mang tầm quốc tế, tạo bước đột phá trong lĩnh vực du lịch của tỉnh Ninh Thuận. Đây cũng là dự án nằm trong chiến lược phát triển bền vững của F.I.T trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng độc đáo, hướng tới thiên nhiên và bảo tồn bản sắc văn hóa địa phương. 

Theo chủ đầu tư, dự án Cap Padaran Mũi Dinh được xây dựng trên diện tích gần 800ha với các phân khu chức năng như: Khách sạn, resort, căn hộ du lịch, villa nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp tổ hợp vui chơi giải trí và thể thao tiêu chuẩn quốc tế. Giai đoạn 1, dự án triển khai xây dựng khu nghỉ dưỡng Bãi Tràng trên diện tích 64ha bao gồm khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, biệt thự nghỉ dưỡng cùng hạ tầng và các tiện ích đồng bộ. Các thiết kế trong dự án mang đậm phong cách Chăm Pa độc đáo.

Thông qua việc ký kết hợp tác với Tập đoàn Banyan Tree, dự án Cap Paradan Mũi Dinh được định hướng chiến lược, tư vấn kỹ thuật và quản lý vận hành theo mô hình quản lý tiên tiến, quy trình kiểm soát chất lượng quốc tế.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Sang, chủ tịch HĐQT Công ty Tập đoàn F.I.T cho biết: “Chúng tôi tin rằng bắt đầu từ sự hợp tác này, dự án Cap Padaran Mũi Dinh có thể ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới, trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách Việt Nam và quốc tế, từ đó mở ra cơ hội hợp tác mới giữa hai doanh nghiệp trong các giai đoạn tiếp theo”.

Ông Nguyễn Văn Sang - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T phát biểu tại lễ ký kết

Ông Ho Kwon Ping, Chủ tịch Tập đoàn Banyan Tree chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh vì có cơ hội hợp tác cùng Tập đoàn F.I.T. Bằng kinh nghiệm của mình, Banyan Tree sẽ đóng góp nhiều ý tưởng và hành động để dự án đạt được mục tiêu phát triển du lịch bền vững”.

Các thiết kế trong dự án mang đậm phong cách Chăm Pa độc đáo. Ảnh phối cảnh

Ngay sau lễ kí kết, F.T.I và Tập đoàn Banyan Tree sẽ khẩn trương rà soát quy hoạch và thiết kế của toàn dự án để phù hợp với chiến lược đã thống nhất trong thời gian tới.

Ngọc Minh