Chương trình tri ân đại lý “Big game for Big boss” do Tập đoàn FLC tổ chức vừa diễn ra trong ngày 31/5/2018 tại FLC Sầm Sơn với sự tham gia của gần 300 lãnh đạo đại diện đến từ hơn 60 đại lý phân phối BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
Lãnh đạo Tập đoàn FLC giao lưu cùng các đại lý

Chiến lược biến những vùng đất hoang hóa thành nơi đắc địa

Tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết cho biết, Tập đoàn vẫn sẽ kiên định với mục tiêu biến đầm lầy cát trắng thành “đất vàng”: “Chúng tôi không chọn nơi đắc địa, mà khu vực được Tập đoàn FLC lựa chọn sẽ biến thành nơi đắc địa”.

“BĐS nghỉ dưỡng đúng nghĩa sẽ tồn tại lâu bền hơn nhiều loại hình BĐS khác. Đúng nghĩa ở đây tức là hội tụ những ‘hệ sinh thái’ tiện ích quy mô, đồng bộ và bền vững, mang đến những giá trị đích thực cho khách hàng. Các đại lý phân phối nên khuyên nhà đầu tư ưu tiên phân khúc này, vì đô thị thương mại bỏ hoang thì nhiều nhưng BĐS nghỉ dưỡng với những giá trị như tôi vừa nói thì chưa thấy khu nào bỏ hoang cả”, ông Quyết nhấn mạnh.

Người đứng đầu Tập đoàn FLC cũng chia sẻ những đánh giá rất cao dành cho hệ thống đại lý phân phối đang hợp tác. Theo vị lãnh đạo này, đại lý phân phối có ý nghĩa sống còn với sự phát triển của dự án.

“Tại FLC, các đại lý sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình thẩm định chất lượng. Ví dụ như tại các khu biệt thự, căn hộ mẫu, ý kiến của các đại lý sẽ là một trong những điều kiện bắt buộc tiên quyết trước khi chúng tôi thi công hàng loạt. Chừng nào đại lý chưa tán thành thì chưa được thi công”, ông Quyết nói.

Có mặt tại sự kiện, nhiều đại lý cho biết, ngoài tiến độ xây dựng, chất lượng dự án, uy tín chủ đầu tư, chính chính sách hợp tác hấp dẫn là một trong những yếu tố trọng yếu thu hút các đại lý uy tín, khiến họ sẵn sàng song hành cùng Tập đoàn FLC trên mọi nẻo đường dự án.  

Ông Nguyễn Thọ Tuyển, Tổng Giám đốc CenLand nhận xét: “6 tháng đầu năm 2018, nhìn chung thanh khoản ở rất nhiều dự án đang có dấu hiệu chững xuống, riêng các dự án của FLC thì ngược lại, thậm chí còn ‘nóng’ hơn năm 2017. Lý giải cho hiện tượng này, tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại, FLC đang sở hữu hệ thống bán hàng tốt nhất Việt Nam với những chính sách marketing, chính sách kinh doanh vô cùng linh hoạt, được điều chỉnh bất cứ lúc nào theo xu thế thị trường. Các đại lý cũng gần như không tốn công sức truyền thông, chỉ cần tập trung bán hàng do khâu truyền thông - marketing đã được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa”.

{keywords}
Lãnh đạo các đại lý phân phối trao đổi tại sự kiện

Vinh danh các đại lý xuất sắc

Không chỉ là diễn đàn chia sẻ, giao lưu nhằm thắt chặt quan hệ hợp tác, lễ tri ân còn là sự kiện vinh danh các đại lý tiêu biểu và đại lý xuất sắc đã đóng góp ấn tượng cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn FLC trong hai quý đầu năm 2018. Những cái tên như Asian Holding, Bảo Nam Land, Lộc Sơn Hà, Danko Group, Starlandlink, CenLand, Đại Phú Thành… được cho là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên loạt sự kiện giới thiệu - mở bán ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường đầu tư với nhiều kỷ lục hiếm có, như FLC Quảng Bình giai đoạn 1 cháy hàng chỉ sau một tuần giới thiệu hay FLC Lux City Quy Nhơn có số giao dịch kỷ lục trong chiến dịch 10 ngày với doanh thu lên tới hơn 1.000 tỷ đồng.

Ngay sau chương trình hội thảo, các khách mời đã cùng chủ đầu tư tham gia chương trình Gala Dinner với chủ đề “Sparkling Night”. Những màn trình diễn thăng hoa của Tuấn Hưng, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Thùy Linh, Bảo Trâm… đã “đốt cháy” khán phòng sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, đem đến một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng mãn nhãn trong một đại tiệc tri ân ngập tràn cảm xúc.

Một số hình ảnh tại Gala Dinner:

{keywords}
Những vũ điệu sôi động tại Gala Dinner
{keywords}
Phong cách biểu diễn sexy quyến rũ của Hoàng Thùy Linh hâm nóng không khí dạ tiệc
{keywords}
Tuấn Hưng khiến khán giả hưng phấn với những ca khúc hit nổi tiếng


Thuý Ngà