Tập đoàn truyền thông Golden Communication Group vừa nhận tin vui: Hai nhân viên của tập đoàn giành giải thưởng xuất sắc trong các cuộc thi truyền thông lớn.

Võ Hoàng Hiếu (Golden Event - PR) đoạt giải nhất cuộc thi Young Lion 2010 ở thể loại Quảng cáo báo chí. Và Phan Vũ Hoàng An (Golden Advertising) đoạt liền ba giải: Phim xuất sắc nhất, Phim có kịch bản hay nhất và Phim được khán giả yêu thích nhất cho tác phẩm“A good day to die” trong cuộc thi “Làm phim 48h”.

Được thành lập từ năm 1998, Golden Communication Group hiện là một trong những tập đoàn truyền thông hàng đầu Việt Nam với 5 công ty thành viên. Theo số liệu từ FTA Research công bố đầu năm 2010, Golden Advertising hiện đang đứng vị trí thứ nhất về quảng cáo, Golden Event - PR đứng thứ nhất về event và trong top 3 về PR.


Võ Hoàng Hiếu  tại lễ trao giải cuộc thi Young Lion.

Thế mạnh và cũng là yếu tố then chốt làm nên sự tín nhiệm của khách hàng đối với Golden Communication Group là mô hình dịch vụ trọn gói hiệu quả. Đến với tập đoàn, khách hàng luôn được cung cấp tất cả các dịch vụ quảng cáo và truyền thông với chất lượng cao, chuyên nghiệp và chi phí phải chăng do những lợi thế mà mô hình này đem lại. Ví dụ, tập đoàn hiện là một trong số rất ít các đơn vị dành ngân sách hàng năm để mua dữ liệu nghiên cứu truyền thông trọn gói của TNS. Nguồn tài nguyên này được sử dụng chung cho toàn tập đoàn nên việc phân tích thị trường và lập kế hoạch khoa học và hiệu quả hơn rất nhiều. Điều này giúp khách hàng lại được hưởng lợi từ thông tin thị trường đầy đủ chứ không riêng ngành hàng của mình.

Ngoài ra, Tập đoàn Golden Communication Group là một trong số ít các agency có chiến lược nhân sự rõ ràng. Làm việc tại công ty, nhân viên luôn được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực và khả năng sáng tạo để đem đến cho khách hàng những ý tưởng mới lạ và độc đáo nhất. Thành công của hai nhân viên tập đoàn, Võ Hoàng Hiếu và Phan Vũ Hoàng An là một minh chứng điển hình.


Phan Vũ Hoàng An (người mặc áo đen đứng giữa) cùng với các bạn trong trong nhóm “Làm phim 48h”

Nói về chiến lược nhân sự của tập đoàn, bà Nguyễn Minh Hương, Tổng giám đốc tập đoàn cho biết: “Golden là một trong số các ageny thành công trong việc săn người giỏi, giữ người tài nhờ cấu trúc “nhân sự hạt nhân”. Theo đó, trong mỗi công ty thành viên sẽ có một nhân lực chủ chốt, am hiểu đến tận cùng lĩnh vực chuyên môn của đơn vị. Hạt nhân này chính là người truyền lửa cho cả bộ máy và kết nối mọi thành viên trong đơn vị. Bên cạnh đó, sáng tạo và tận tâm là tiêu chí hoạt động mà toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên tập đoàn luôn hướng đến để cung cấp cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.”
  • Mai Nguyễn