Máy làm đá viên tinh khiết là sản phẩm chủ lực của Tập Đoàn Hải Âu, góp phần tạo nên thương hiệu vững mạnh của Hải Âu Group trong nhiều năm qua. Sản phẩm máy làm đá viên Hải Âu ghi điểm với tuổi thọ bền bỉ, hiệu suất hoạt động cao.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, các chuyên gia của Hải Âu Group đã liên tục nghiên cứu để cải tiến, nâng cao chất lượng cho tất cả các sản phẩm.

{keywords}
      Máy làm đá viên Hải Âu với tuổi thọ bền bỉ, hiệu suất hoạt động cao

 “Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng, dù cho đó có là vị khách hàng khó tính nhất” - đại diện Hải Âu cho biết.

2 model máy làm đá viên Hải Âu cao cấp được tập đoàn Điện Máy Hải Âu giới thiệu đến khách hàng là HA 30P và HA 50P cho khả năng sản xuất lần lượt là 30kg và 50kg đá viên/24h trong điều kiện lý tưởng.

{keywords}
2 model máy làm đá viên Hải Âu cao cấp mới được ra mắt của Tập Đoàn Hải Âu

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, với linh kiện nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu và CE Marking, với khả năng sản xuất đá viên thành phẩm tinh khiết được chứng nhận bởi Viện kiểm nghiệman toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia - Bộ Y tế (khi kết hợp với bộ lọc tinh khiết RO), HA 30P và HA 50P còn có nhiềuưu điểmvượt trội.

Lớp vỏ ngoài của cả 2 model HA 30P và HA 50P được làm 100% từ chất liệu inox cao cấp 304, mang lại khả năng chống rỉ sét, chống oxy hóa trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, chất liệu này cũng giúp cho vẻ ngoài của máy luôn được sáng bóng để trở thành điểm nhấn sang trọng cho bất kỳ không gian nào.

{keywords}
Máy làm đá viên Hải Âu được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng

Ở bảng điều khiển của HA 30P và HA 50P được ví như bộ não của máy, khách hàng cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự cao cấp, khác biệt so với các model máy làm đá viên thông thường. Cụ thể, thay vì sử dụng các phím cơ và đèn led thì 2 model này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trên nền tảng công nghệ Android. Bộ cảm biến nhiệt được tích hợp trong máy còn biến HA 30P và HA 50P vượt qua cả giới hạn của một chiếc máy làm đá khi cho khả năng hiển thị cả nhiệt độ môi trường và nhiệt độ nguồn nước.

{keywords}
Máy làm đá viên cao cấp Hải Âu được trang bị bảng điều khiển cảm ứng

Về nguyên liệu làm lạnh, model HA 30P sử dụng gas R134A là loại gas thân thiện với môi trường, được sử dụng rộng rãi trong dân dụng. Model HA 50P sử dụng gas R404A, là loại môi chất làm lạnh có tính chất tốt nhất và đem lại hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, 2 model HA 30P và HA 50P còn có khả năng tản nhiệt nhanh hơn nhờ dàn nóng được làm 100% bằng chất liệu đồng. Khay làm đá làm từ đồng mạ crom để gia tăng sự bền đẹp theo thời gian, đảm bảo vệ sinh và độ tinh khiết cho đá viên thành phẩm.

Sau thành công khi cho ra mắt 3 model máy làm kem tươi cao cấp cuối năm 2019, đến nay, việc tiếp tục cho ra mắt thêm 2 model máy làm đá viên cao cấp HA 30P và HA 50P là bước đi để khẳng định mạnh mẽ chính sách “cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm” của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hải Âu.

Thông tin liên hệ Hải Âu Group:

Email: haiau@haiau.com

Website: https://haiau.com/

Hotline: 0913.102.168 & 091.507.8989

CSKH & Trung tâm Bảo hành: 1900.1772

(Nguồn: Hải Âu Group)