Mới đây, nhiều khán giả bất ngờ khi không tìm thấy đường dẫn tập 3 phim Kẻ săn tin của Minh Hằng đáng lẽ phát hành vào tối 10/7 như lịch ấn định.

Đại diện truyền thông của nghệ sĩ Minh Hằng xác nhận với VietNamNet, tập 3 phim chiếu mạng Kẻ săn tin vừa phát hành đã bị Youtube gắn mác bạo lực, khủng bố một số cảnh hành động tập này. Khả năng cao phân cảnh các nhân vật sử dụng dao bị thuật toán tự động của Youtube xác định là chứa yếu tố bạo lực, khủng bố. 

"Vì vậy, ê-kíp tạm thời gỡ bỏ tập phim để chỉnh sửa lại cho phù hợp hơn với quy định từ Youtube. Minh Hằng hiện rất buồn, ê-kíp sẽ cố gắng khắc phục trong thời gian sớm nhất. Rất mong Kẻ săn tin vẫn nhận được sự yêu thương của khán giả", người này cho biết. 

{keywords}
Minh Hằng buồn bã khi phim tâm huyết bị đóng mác bạo lực, khủng bố.

Về phía nhà sản xuất, Minh Hằng bày tỏ: "Điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi, của ê-kíp. Mặc dù nội dung phim không hề cổ vũ bạo lực, càng không có liên quan đến khủng bố nhưng sau khi cân nhắc, chúng tôi quyết định chỉnh sửa lại tập phim này cho phù hợp hơn. Đây là sự cố nằm ngoài dự kiến và không mong muốn. Tập 3 sẽ sớm quay trở lại ngày gần nhất để không phụ lòng mọi người".

{keywords}
Tập 3 phim "Kẻ săn tin" có nhiều cảnh tình cảm giữa Minh Hằng và Bảo Châu.

Trước đó, Minh Hằng vừa hào hứng chia sẻ niềm vui khi tập 1 và 2 phim Kẻ săn tin đạt thành tích tốt trên Youtube. Cụ thể, tập 1 đạt 3,8 triệu lượt xem, tập 2 đạt 2,2 triệu lượt xem, cả hai đều có mặt trong top thịnh hành của Youtube Việt Nam. Đầu tư gần 6 tỷ đồng, Minh Hằng làm phim cho thỏa đam mê, tặng khán giả cũng như tri ân báo chí chứ không mong thu lời từ phim này. 

Gia Bảo

Minh Hằng: 'Tôi không đủ giàu'

Minh Hằng: 'Tôi không đủ giàu'

"Người càng giàu càng thích tiền nhưng thú thật, tôi không đủ giàu", Minh Hằng khẳng định. Dù vậy, cô vẫn đầu tư số tiền bằng một chung cư cao cấp để làm phim 'Kẻ săn tin'.