Ngày 3/6/2021, đại diện tập thể nhân viên Siemens Healthineers đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang - đối tác lâu năm của công ty, trực tiếp trao tặng khẩu trang và bộ đồ bảo hộ chuyên dụng cho các bác sĩ và y tá tại đây, với hy vọng phần nào hỗ trợ các y bác sĩ bảo vệ sức khỏe, kiên cường chống dịch.

{keywords}
 

Siemens Healthineers là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu thế giới có trụ sở tại Đức, với lịch sử gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam về cung cấp thiết bị chẩn đoán hình ảnh, và thiết bị xét nghiệm. Khi dịch Covid-19 bùng phát từ năm 2020, nhân viên Siemens Healthineers đã luôn tích cực trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như đóng góp cây ATM gạo, khẩu trang, sát khuẩn ở miền Nam, trao tặng máy móc chẩn đoán hình ảnh và thiết bị hỗ trợ xét nghiệm Covid-19 cho một số đơn vị y tế ở miền Trung, trao tặng hàng nghìn suất ăn cho bệnh viện K cơ sở Tân Triều ở miền Bắc.

{keywords}
 
{keywords}
 

Trong đợt dịch bùng phát lần này, Bắc Giang đang phải căng mình chống dịch, dưới cái nóng gần 40 độ C của mùa hè miền Bắc. Toàn thể nhân viên Siemens Healthineers đã cùng hướng về Bắc Giang, mong các bác sĩ vững vàng vượt qua gian nan. Đây cũng là cách nhân viên của tập đoàn thực hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, một trong những giá trị được kế thừa và phát triển trong lịch sử gần 180 năm hoạt động toàn cầu của Siemens Healthineers.

Siemens Healthineers AG (niêm yết tại Frankfurt, Đức: SHL) là công ty công nghệ y tế hàng đầu có trụ sở đặt tại Erlangen, Đức.

Siemens Healthineers liên tục cải tiến danh mục sản phẩm và dịch vụ, cùng những ứng dụng kết hợp trí tuệ nhân tạo và kỹ thuật số. Siemens Healthineers cũng cung cấp một loạt các dịch vụ và giải pháp hỗ trợ các đơn vị cung cấp dịch vụ y tế nâng cao năng lực trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả và chất lượng tốt hơn cho bệnh nhân.

Đến ngày 30/9/2020, Siemens Healthineers, đã đạt doanh số 14,5 tỉ Euro với lợi nhuận ròng 2,2 tỉ Euro. Sau khi hoàn thành việc sáp nhập Hệ thống Y tế Varian, hiện nay công ty có khoảng 65.000 nhân viên trên toàn cầu.

Thông tin chi tiết: www.siemens-healthineers.com/vn.

Doãn Phong