Sau khi 'trình làng' những trích đoạn đầu tiên về chàng trai 'sáu múi', cơ bắp cuồn cuộn, bom tấn 'Huyền thoại Tarzan' lại vừa kích thích sự tò mò của các fan bằng trailer mới.

2016 sẽ là một năm đặc biệt với hãng Warner Bros khi có nhiều bộ phim hứa hẹn sẽ xác lập các kỷ lục phòng vé. Và góp mặt trong bữa tiệc điện ảnh tháng 7 tới đây sẽ là sự trở lại hoành tráng của anh chàng người rừng 'The Legend of Tarzan' (Huyền thoại Tarzan).

Tiếp nối tinh thần của trailer thứ nhất, phần nền đoạn trailer mới nhất vẫn là cảnh rừng núi hùng vĩ. Nổi bật ở đó là hình ảnh Tarzan 'cởi trần' mạnh mẽ với những cú tung người đầy sảng khoái hay những màn chạy đua kịch tính, ngột thở cùng các đàn thú trong rừng sâu.


Mặc dù nội dung chính thức vẫn còn nằm trong vòng bí mật nhưng thông qua trailer mới được tung ra gần đây, người xem có thể dễ dàng đoán ra rằng bộ phim xoay quanh hành trình trở về rừng xanh đầy thử thách của Tarzan (do nam diễn viên điển trai Alexander Skarsgard thủ vai). Và lý do khiến anh vùng lên và chiến đấu chính là vì người vợ xinh đẹp - Jane Porter (do Margot Robbie thủ vai) bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom (do Christoph Waltz thủ vai) bắt cóc. Không những vậy, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của mình và bị vướng vào một cái bẫy vô cùng tàn khốc của kẻ phản diện.

Dưới nền nhạc dữ dội cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hình ảnh cường tráng và mạnh mẽ của chúa tể rừng xanh' dần dần lộ diện. Khán giả sẽ không thể rời mắt khỏi các phân cảnh - chuyền dây leo lên vun vút qua của những ngọn cây của chàng trai Tarzan. Ngoài ra, trailer mới cũng khiến người xem càng thêm phấn khích với hàng loạt hiệu ứng kĩ xảo đẹp mắt.

{keywords}

Tarzan - chàng trai “sáu múi”, cơ bắp cuồn cuộn được do nam diễn viên nổi tiếng Alexander Skarsgard thủ vai.

 

Huyền thoại Tarzan được nhào nặn dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn David Yates – người từng làm nên series Harry Potter lừng danh cùng nhiều ngôi sao lớn của Hollywood như: Alexander Skarsgard, Samuel L.Jackson, Margot Robbie, Christoph Waltz, Djimon Hounsou, John Hurt và Jim Broadbent…

Phim sẽ đến với khán giả toàn cầu từ ngày 1/7 tới.

H.Hoàng