Động lực phát triển toàn diện của BĐS Tây Hà Nội

Từ một vùng trũng về hạ tầng và tiện ích, chỉ trong bán kính 7km quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã có gần 1.000 điểm trường học, bệnh viện với nhiều tên tuổi uy tín. Hệ thống trung tâm thương mại giải trí mọc lên sầm uất, tấp nập. Hàng loạt trụ sở các Bộ, Ban ngành đã bắt đầu di chuyển về đây như Trung tâm hành chính Quốc gia, Sở Tư pháp, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Ngoại giao,… Đầu năm 2019, khi quyết định quy hoạch đường đua F1 được công bố, phía Tây lại có thêm hấp lực mới để trở thành “siêu vị trí” của Thủ đô Hà Nội.

{keywords}
 

Sau 10 năm bất động sản trải qua những cơn “sốt nóng” và “cảm lạnh”, khu vực này vẫn đang là trọng điểm của thị trường khi dòng cư dân đông đúc kéo giãn ra khu vực vành đai phía Tây và trục Đại lộ Thăng Long ngày càng đông, thiết lập nhu cầu sinh hoạt và mua sắm mới. Những yếu tố trên mang đến “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hoà”, là “chìa khóa vàng” đưa BĐS khu vực phía Tây Hà Nội tiếp tục “lên ngôi”. 

Tây Mỗ - Đại Mỗ: miền đất mới cho nhà đầu tư

Hơn 10 năm trước, các khu đô thị (KĐT) Trung Hoà - Nhân Chính, Trung Yên, Mỹ Đình ra mắt đã làm thị trường bất động sản "dậy sóng". Sau 10 năm xây dựng và phát triển, cho tới nay các KĐT này vẫn là một trong những khu vực được nhiều cư dân lựa chọn làm nơi sinh sống, là một KĐT thành công điển hình của Thủ đô.

Khu vực Tây Mỗ - Đại Mỗ được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao về yếu tố tâm linh nhờ sở hữu các lợi thế "cận thị" (gần trung tâm thành phố), "cận lộ" (sát mặt tiền Đại lộ Thăng Long giao cắt với tuyến 70 nối sang đường Lê Trọng Tấn), vị trí của Tây Mỗ - Đại Mỗ được đánh giá là khu đất vàng, nơi hội tụ linh khí, mang lại nguồn sống sung túc, thịnh vượng và bình an cho cư dân. 

Bên cạnh đó, Tây Mỗ - Đại Mỗ liên kết các tuyến đường huyết mạch và kế cận các khu vực quan trọng hàng đầu của thành phố: Khu liên hiệp thể thao Quốc Gia, Bến xe Mỹ Đình, trung tâm Hội Nghị Quốc gia,... Nơi đây đang là cái tên được giới đầu tư nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây với kỳ vọng sẽ tiếp tục nối bước Trung Hòa Nhân Chính, Mễ Trì, Mỹ Đình… trở thành “miền đất mới” cho nhà đầu tư phân khúc biệt thự, liền kề, shophouse. 

{keywords}
 

Vinhomes Green Villas đón đầu thời cơ

Nằm trong quần thể đại đô thị Vinhomes Smart City - tương lai sẽ là trung tâm sầm uất bậc nhất phía Tây Hà Nội, Vinhomes Green Villas là phân khu thấp tầng thừa hưởng chuỗi tiện ích 5 sao "all-in-one" chuẩn Vinhomes bao gồm trường học Vinschool, hệ thống y tế Vinmec, công viên gym ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á... Đặc biệt, chỉ với 500m di chuyển, chủ nhân biệt thự Vinhomes Green Villas có thể đặt chân đến vườn Nhật quy mô lên tới 6.1ha và trung tâm thương mại lớn nhất hệ thống Vincom Mega Mall.

Với quy hoạch đồng bộ, chất lượng cuộc sống đẳng cấp đỉnh cao, khép kín, an ninh, cùng tốc độ thi công thần tốc, Vinhomes Green Vilas được đánh giá là dự án sở hữu nhiều dư địa tăng giá trong tương lai gần. Cụ thể, tháng 9/2019, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall được hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài, vườn Nhật chính thức khai trương. Dự kiến cuối quý 4/2019, tuyến đường nối giữa Vinhomes Smart City và khu biệt thự sinh thái Vinhomes Green Villas sẽ được thi công.

{keywords}
 

Vào đầu năm 2020, Vinhomes Green Villas dự kiến chính thức được bàn giao, cuối 2020, đại đô thị Vinhomes Smart City đi vào hoạt động. Với những dấu mốc kể trên, giới đầu tư dễ dàng nhìn thấy được bức tranh tổng thể về sự gia tăng giá trị của Vinhomes Green Villas.

Giữa một thị trường đang dần trở nên bão hòa, Vinhomes Green Villas vẫn như “viên nam châm” thu hút khách hàng và nhà đầu tư ngay từ khi ra mắt. Bởi bên cạnh một môi trường sống với những giá trị khó nơi đâu sánh bằng, mỗi căn biệt thự đơn lập, độc bản tại Vinhomes Green Villas là một “con gà đẻ trứng vàng” sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

Newstarland - Đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhome Green Villas

Hotline: 0988.40.6655

Website: http://newstarland.com

Facebook: https://www.facebook.com/bdsnewstarland/

Lệ Thanh