Thương hiệu esports toàn cầu Team Secret đã mở rộng tầm ảnh hưởng của họ bằng cách giới thiệu một nhãn hàng bia thủ công mới có tên “AFK” và hiện đang được bán trên thị trường.
AFK là loại đồ uống có cồn mang nhãn hiệu esports đầu tiên trên thế giới – trích lược thông cáo báo chí trên trang chủ của Secret. AFK nhắm đến nhóm đối tượng khách hàng game thủ - bao gồm cả fan hâm mộ thông thường lẫn dân hardcore.
Hợp tác với Nhà máy bia Levante (Mỹ), AFK thuộc dòng bia IPA (đắng hơn vị bia thông thường và mang đến vị cam chanh cho người thưởng thức).
Sự hợp tác giữa Nhà máy bia Levante cùng Secret sẽ đưa bia AFK tới nhiều địa điểm, phòng chờ, quán bar và nhà hàng tổ chức sự kiện esports – theo chia sẻ của tổ chức.
Giới truyền thông cùng những nhân vật có tiếng nói trong cộng đồng esports cũng đã có dịp được nếm vị bia AFK tại The International 9 ở Thượng Hải, Trung Quốc vào cuối tháng trước.
Hiện đã được phân phối trên toàn thế giới, AFK có thể sẽ xuất hiện trong nhiều sân vận động esports những tháng tới đây.
Động thái của Secret biến họ trở thành tổ chức thể thao điện tử đầu tiên tung ra một nhãn hàng đồ uống có cồn để khai phá một thị trường tiềm năng, mới mẻ.
Trước đó, giải đấu Overwatch League cũng đã thể hiện sự quan tâm với đồ uống có cồn khi nhận tài trợ từ Budweiser.
Secret chứng tỏ họ đang là một trong những tổ chức esports tiên phong, có tư duy đổi mới. Và nếu AFK thành công, người hâm mộ có thể được chứng kiến thêm những đồ uống có cồn mang nhãn hiệu esports trong tương lai.
Secret vẫn chưa cho biết họ phân phối AFK đến với những nhà bán lẻ. Hiện tại, nếu muốn trải nghiệm AFK, bạn sẽ buộc phải ghé thăm những nhà hàng bia tại địa phương để xem nó có được bày bán trên quầy hay không.
2016 (Theo Dot Esports)