Cung cấp loạt giải pháp tài chính ưu việt

Với 28 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính Việt Nam, Techcombank là “người bạn đồng hành” trên hành trình phát triển kinh doanh của nhiều doanh nghiệp; luôn mang đến các gói giải pháp toàn diện, giải quyết nhanh chóng các nhu cầu ở từng giai đoạn tài chính khác nhau cho khách hàng.

Ra mắt từ 6/2020, BusinessOne là gói giải pháp thanh toán tối ưu, giúp doanh nghiệp gia tăng lợi ích, tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian giao dịch mà vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật. Với BusinessOne, doanh nghiệp có thể sử dụng trọn gói các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng ngân hàng số F@st EBank và thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa dành cho doanh nghiệp với các ưu đãi như: miễn phí chuyển khoản nội địa không kèm điều, giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế qua F@st EBank, hoàn tiền 1% tối đa lên đến 2 triệu VNĐ với thẻ ghi nợ Techcombank Visa.

Liên tục bổ sung vào hệ sinh thái các giải pháp số, dịch vụ giao dịch điện tử qua kênh email với chữ ký số hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện giao dịch từ xa mọi lúc, mọi nơi mà không cần tới quầy. Qua đó, giải pháp này giúp đảm bảo an toàn và bảo mật với 100% chứng từ điện tử, hỗ trợ giảm chi phí in ấn, lưu kho, chuyển phát cũng như cắt bớt các thao tác luân chuyển nội bộ. Đặc biệt, doanh nghiệp không cần cung cấp hồ sơ bản cứng áp dụng với danh mục sản phẩm/dịch vụ lớn trên thị trường, đảm bảo duy trì ổn định giao dịch hàng ngày với ngân hàng. Doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch trong và ngoài nước, chi lương, mua bán ngoại tệ hay giải ngân, bảo lãnh, L/C dễ dàng, đi kèm các ưu đãi lớn.

Ngoài ra, để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ đang giao dịch tại Techcombank dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn, ngân hàng đã cung cấp giải pháp thấu chi không tài sản đảm bảo với hạn mức lên tới 5 tỷ, phê duyệt nhanh trong vòng 1 ngày, đồng thời khách hàng có thể thực hiện giao dịch thuận tiện nhanh chóng trên F@st EBank.

Techcombank còn hỗ trợ doanh nghiệp cắt giảm đến 80% thủ tục kế toán và tiết kiệm đến 6 triệu đồng khi kết nối F@st EBank với phần mềm kế toán MISA thông qua dịch vụ MISA BankHub.

Trong thời gian tới, Techcombank sẽ tiếp tục thiết kế các giải pháp thấu chi tín chấp dành riêng cho các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của Haravan và MISA để đáp ứng nhu cầu vốn lưu động của các doanh nghiệp này.

Ông Phùng Quang Hưng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Khách hàng Doanh nghiệp chia sẻ: “Đồng hành cùng quá trình chuyển đổi số của Doanh nghiệp, các gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp như BussinessOne giúp các Doanh nghiệp duy trì và phát triển hoạt động trong “bình thường mới”, đồng thời tối ưu hóa chi phí hoạt động và chi phí tài chính”.

{keywords}
 

“Lì xì” đầu năm cho doanh nghiệp

Nhân dịp đầu năm mới và khuyến khích doanh nghiệp sử dụng các tiện ích ngân hàng số, Techcombank cho ra mắt chương trình "Lì xì phú quý - Đắc lộc kinh doanh" dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/3/2022, các khách hàng mới của Techcombank khi mở tài khoản, đăng ký gói giải pháp BusinessOne (thỏa mãn điều kiện chương trình) sẽ nhận được lì xì lên tới 888 nghìn đồng như một món quà may mắn đầu xuân mới từ Techcombank.

Ngoài lì xì phú quý, 100 khách hàng có tổng giá trị giao dịch lớn nhất sẽ được quay thưởng may mắn vào cuối chương trình với giải nhất trị giá 202.200.000 đồng. Techcombank đồng thời áp dụng ưu đãi tri ân cho chương trình giới thiệu khách hàng: "Tăng kết nối - Thêm thịnh vượng" với giải thưởng là hàng nghìn voucher mua sắm trị giá 1.000.000 đồng.

Liên tục đưa ra các giải pháp và ưu đãi thiết thực, Techcombank đang phục vụ cho nhiều khách hàng doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Ngân hàng cũng liên tục đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động số hóa để không ngừng mang đến những giá trị và trải nghiệm tốt nhất dành cho doanh nghiệp.

Tim hiểu thông tin chi tiết về chương trình “Khai mở thành công 2022” tại: https://bit.ly/TCB_BB_Tetcampaign2022_PR

Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)

Techcombank thành lập năm 1993, được niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) với mã chứng khoán “TCB”. Đây là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất tại Việt Nam và là một trong những ngân hàng hàng đầu ở châu Á.

Ngân hàng áp dụng chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” trong cung cấp các giải pháp và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho khoảng 9,2 triệu khách hàng (bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam) thông qua: mạng lưới rộng khắp với hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc, dịch vụ ngân hàng số và ngân hàng di động.

Techcombank được xếp hạng tín dụng ở mức cao nhất trong số các ngân hàng ở Việt Nam với xếp Ba3, triển vọng “Tích cực” và là ngân hàng duy nhất chỉ bị hạn chế bởi mức trần xếp hạng tín nhiệm quốc gia từ Moody’s. S&P xếp hạng Techcombank ở mức BB-, triển vọng “Ổn định”.

Techcombank này đã được Euromoney trao giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2018, 2021; và được FinanceAsia vinh danh “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2020, 2021. Trong quý III/2021, Techcombank được trao tặng danh hiệu “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam” từ Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB); được HR Asia trao giải “Nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á” trong 2 năm liên tiếp. Techcombank cũng là ngân hàng được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng thanh toán xuất sắc nhất Việt Nam” và “Ngân hàng giao dịch được yêu thích nhất Việt Nam”.

Doãn Phong