Sevilla sa sút mùa giải này và đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại La Liga, chỉ hơn đội đứng thứ 19 trên BXH là Almeria đúng 3 điểm.

Mặc dù vậy, sau khi có kết quả bốc thăm, HLV Ten Hag chỉ ra rằng, Sevilla là đội bóng đáng gờm, đang giữ kỷ lục tại sân chơi Europa League với 6 lần đăng quang.

Ten Hag đánh giá cao Sevilla ở Europa League

Trong buổi họp báo hôm qua, thuyền trưởng MU nói: "Sevilla luôn có thành tích ấn tượng tại Europa League. Các thành viên MU cần phải lưu ý điều đó.

Cuộc chạm trán tới đây sẽ rất khó khăn vì đối thủ giàu kinh nghiệm chinh chiến. Sevilla đã vô địch nhiều lần.

Tôi nghĩ đến giai đoạn này, tất cả các đội bóng góp mặt ở tứ kết đều mạnh và MU phải chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình nếu muốn vượt qua Sevilla."

Trên thực tế, thầy trò Ten Hag vừa trở về từ thành phố Sevilla, nơi họ đánh bại Real Betis 1-0 và thắng chung cuộc 5-1 sau hai lượt đấu vòng 1/8 Europa League.

Quỷ đỏ rất có duyên với các đối thủ ở La Liga. Tại vòng bảng, họ chạm trán Real Sociedad. Đến trận play-off, họ loại Barcelona rồi tiếp theo là Real Betis.

Sau khi Arsenal bất ngờ bị loại, MU được các nhà cái đánh giá là ứng viên số 1 vô địch Europa League 2022/23. Xếp sau họ là hai đại diện đến từ Italia, Juventus và AS Roma.