Nguồn tin từ ESPN cho hay, dù phía MU đã tiếp cận đại diện Cody Gakpo nhưng họ chưa gửi bất cứ lời đề nghị nào đến PSV.

HLV Ten Hag không vui khi MU vuột mất Cody Gakpo

Sự chậm trễ của Quỷ đỏ khiến họ bị Liverpool nẫng tay trên tiền đạo người Hà Lan, với mức giá chuyển nhượng 37 triệu bảng và có thể tăng lên 50 triệu bảng bao gồm phụ phí.

Về phần mình, Ten Hag thừa nhận, MU vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo cắm khi phiên chợ đông mở cửa, sau sự ra đi đột ngột của Cristiano Ronaldo.

Trong đội hình Quỷ đỏ lúc này, Anthony Martial là cầu thủ duy nhất đảm nhiệm được vai trò số 9. Thi thoảng, Ten Hag kéo Rashford vào trung tâm.

Sau trận thắng Nottingham Forest, ông thầy Hà Lan cho biết: "MU đang tìm kiếm tiền đạo. Chúng tôi luôn có mặt trên thị trường nhưng việc thực hiện đòi hỏi phải phù hợp tiêu chí thể thao cũng như yêu cầu tài chính của CLB."

ESPN tiết lộ thêm, nhiều khả năng Quỷ đỏ chỉ mượn cầu thủ mùa đông tới, với hai cái tên trong tầm ngắm là Alvaro Morata và Joao Felix.

Morata là lựa chọn khả dĩ cho MU mùa đông tới

Morata từng chơi hai mùa thất vọng tại Chelsea trước khi trở về khoác áo Atletico Madrid. Giờ đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng cho phép anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Trường hợp Joao Felix khó khăn hơn bởi Atletico đòi khoản phí mượn nửa mùa giải lên đến 8 triệu bảng và yêu cầu MU trả đủ lương cho tiền đạo Bồ Đào Nha quãng thời gian trên.

Nếu gặp thêm biến cố về nhân sự trên hàng công, Ten Hag sẽ thúc giục sếp lớn MU mượn Morata, không kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất tại đây!