Ngay sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập MU theo dạng cho mượn từ Burnley, Wout Weghorst đã ra sân tập Carrington để làm quen các đồng đội mới.

Weghorst mặc áo số 27 ở MU

Trong bối cảnh lực lượng hàng công khá mỏng vì sự ra đi của Ronaldo, MU quyết định trả 2,6 triệu bảng để mượn tay săn bàn người Hà Lan sở hữu chiều cao 1m97.

Đây được xem là giải pháp ngắn hạn của Quỷ đỏ, khi họ không cài thêm điều khoản mua đứt Weghorst vào cuối mùa.

Ở derby Manchester, Weghorst cũng xuất hiện trên khu ghế VIP Old Trafford cùng hai cô con gái nhỏ theo dõi trận đấu.

Nói về bản hợp đồng mới, Ten Hag chia sẻ: "Weghorst sẽ bổ sung mẫu tiền đạo mà MU không có thời điểm này. Tôi biết cậu ấy từ lâu và luôn theo dõi Weghorst qua các giải đấu.

Wout không chỉ là một tay săn bàn chất lượng mà cũng là tiền đạo thi đấu vì đội bóng, tích cực pressing phòng ngự từ xa.

Ten Hag đặt niềm tin vào tiền đạo đồng hương

Bên cạnh đó, Weghorst chơi phản công rất giỏi. Tôi đã chứng kiến nhiều bàn thắng cậu ta ghi được, đặc biệt ở Bundesliga, nơi các đội đá phản công thường xuyên."

Nhà cầm quân Hà Lan đánh giá cao tính cách chàng tân binh 30 tuổi: "Tôi không bao giờ chỉ nhìn vào kỹ năng của một cầu thủ mà còn xem xét cá tính cũng như thái độ thi đấu. Thế nên, tôi nghĩ Weghorst sẽ đóng góp nhiều cho MU."

Với việc Anthony Martial mới dính chấn thương, không loại trừ khả năng Wout Weghorst sẽ sớm có màn ra mắt đội bóng mới trong trận đá bù gặp Crystal Palace đêm 18/1.