Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân Hà Lan nói: "Harry Maguire không thể thi đấu nhưng 3 cái tên còn lại là Mason Mount, Lindelof và Martial đều sẵn sàng".

Khi được hỏi chi tiết về tình trạng thể lực của Maguire, Ten Hag trấn an người hâm mộ tuyển Anh, trong bối cảnh Euro 2024 đang đến gần.

Maguire
Maguire không kịp bình phục chấn thương

Ông chia sẻ thêm: "Tôi không nghĩ chấn thương của Maguire nghiêm trọng. Chỉ là cậu ấy không thể vượt qua cuộc kiểm tra thể lực cuối cùng như chúng tôi mong đợi thôi."

Harry Maguire vắng mặt từ cuối tháng 4 vì chấn thương cơ. Anh đang tiếp tục chạy đua với thời gian để hồi phục trước thềm Euro 2024.

Tổn thương Maguire gặp phải không quá nặng nên nhiều khả năng anh sẽ có tên trong danh sách rút gọn 26 tuyển thủ Anh dự ngày hội bóng đá trên đất Đức tháng tới.

Về phần Ten Hag, ông đang dồn hết tâm trí vào trận đấu tại Wembley, và cũng có thể là lần cuối cùng dẫn dắt MU.

Theo nguồn tin nội bộ đội bóng, Ten Hag sẽ đánh cược vào cặp đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane ở vị trí trung vệ, dù họ mới trở lại sau chấn thương.

Nhà vô địch World Cup 2022 - Lisandro Martinez mới đá chính duy nhất một lần kể từ tháng 2/2024. Trong khi Varane thi đấu một hiệp trước Chelsea hôm 5/4.