{keywords}
MC Hải Anh chia sẻ, dịp Tết hằng năm, gia đình cô có cuộc thi thơ về chủ đề năm mới và mỗi năm sẽ có một gia đình đăng cai chủ đề khác nhau.
{keywords}
"Mùng 1 Tết là ngày trao giải thưởng, chúng tôi sống trong niềm vui khi các bác, cô dì, anh chị em trong dòng họ có dịp đoàn tụ đầy đủ, đọc thơ, bên mâm cơm đầu năm. Đại gia đình có dịp hàn huyên, nhắc lại những kỷ niệm năm qua, hỏi thăm chuyện làm ăn, cùng uống ly rượu đầu xuân, vui nhất là có đại hội lì xì. Tất cả nhà mừng tuổi nhau chứ không chỉ có trẻ em được nhận và chúc nhau những tốt đẹp cho năm mới", MC Hải Anh chia sẻ.
{keywords}
"Ông bà giờ đã mất, nhưng gia đình, dòng họ vẫn duy trì nếp sinh hoạt ấy. Chúng tôi thật may mắn là những người được thừa hưởng, bảo tồn và cố gắng giữ gìn đến thế hệ sau, thể hiện sự tri ân của con cháu với ông bà, cha mẹ hai bên nội ngoại” – MC Hải Anh chia sẻ về kỷ niệm Tết lúc thơ ấu cũng như phong tục Tết rất đặc biệt, gìn giữ bản sắc văn hoá của gia đình.
{keywords}
Hải Anh cho biết chịu nhiều sự ảnh hưởng giáo dục thời thơ ấu từ cả bố và mẹ. Gia đình bố làm giáo viên còn mẹ làm kinh doanh, sự hà khắc nề nếp của bố cùng sự chăm chỉ siêng năng của mẹ rèn luyện cho Hải Anh không ngại việc khó, việc khổ.
{keywords}
Trong những ngày đầu năm mới 2022, Hải Anh chia sẻ: “Cha mẹ nào cũng mong muốn điều tốt đẹp nhất cho con mình. Mỗi giai đoạn thời điểm có những mong muốn kỳ vọng khác nhau. Hồi nhỏ thì mong muốn con ngoan ngoãn mau ăn chóng lớn, khi đi học thì mong muốn con học giỏi đỗ đạt, khi ra trường mong muốn con có một công ăn việc làm ổn định thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, gia đình tôi không lấy sự kỳ vọng làm áp lực, bằng tình yêu thương và sự sát sao ân cần, sự kỳ vọng đã trở thành động lực cho sự phát triển của chính chị em Hải Anh".
{keywords}
Nữ MC chia sẻ, sau khi bố mất, mẹ luôn ủng hộ, khuyến khích, chỉ bảo và hỗ trợ cô.  
{keywords}
Hải Anh cho biết, mẹ chỉ kỳ vọng cô sẽ lấy được người chồng phù hợp với sự hiểu biết và đạo đức, để cô có một gia đình nhỏ hạnh phúc, con đàn cháu đống cho bà được chăm các cháu khi về già.
{keywords}
Hải Anh tâm sự Tết năm nay quả thật quá đặc biệt, khi dịch bệnh ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống, gia đình họ hàng mình cũng không đoàn viên đại gia đình, mỗi nhà cùng đất nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng việc ăn Tết tại gia đình mỗi người.

Ngân An

Cặp chị em nổi tiếng xinh đẹp của các MC VTV

Cặp chị em nổi tiếng xinh đẹp của các MC VTV

Dù kín tiếng nhưng BTV-MC Hoài Anh, Diệp Chi, Hoàng Linh đều có những cô em gái vô cùng xinh đẹp, dễ thương.