Thông điệp ý nghĩa từ AEON Mall Hải Phòng Lê Chân

Một thương hiệu lớn chỉ bền vững khi đưa đến cho khách hàng giá trị tốt nhất, và đây là điều AEON Mall hướng tới. Kể từ khi bước chân vào Việt Nam từ năm 2009, sau 1 thập kỷ, AEON Mall vẫn kiên trì giữ vững lý tưởng tạo ra một “Happiness Mall” - “Trung tâm thương mại hạnh phúc”, nơi khách hàng có giây phút thư giãn, trò chuyện, kết nối tình thân gia đình, tình bằng hữu sau những giờ làm việc căng thẳng.

“Thấu giá trị, bền kết giao” chính là thông điệp của năm 2021, do AEON Mall Hải Phòng Lê Chân phát triển dựa trên lý tưởng “Happiness Mall”. “Thấu giá trị” nghĩa là đội ngũ AEON Mall luôn cố gắng thấu hiểu sâu sắc nét văn hóa, gu tính cách, trân trọng giá trị của từng vùng đất AEON Mall đặt chân đến. “Bền kết giao” là tận tâm gây dựng một Trung tâm thương mại sạch đẹp, hiện đại; để mọi người có không gian gắn kết tình cảm với những người thân xung quanh, đồng thời tận hưởng trải nghiệm mua sắm sang trọng, đẳng cấp, đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Xuân 2021, sau 1 tháng khai trương, AEON Mall Hải Phòng Lê Chân đã ghi dấu ấn đặc biệt khi thổi một làn gió mới vào nhịp sống sôi động của người dân đất Cảng. Với hơn 1 triệu lượt khách ghé thăm trong năm 2020, AEON Mall Hải Phòng Lê Chân trở thành địa điểm lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình và các bạn trẻ, khiến những ai tình cờ ghé ngang đều phải lòng.

{keywords}
Hàng nghìn người dân Hải Phòng đến AEON Mall Hải Phòng Lê Chân vào ngày khai trương. Video “Đây là Hải Phòng - Nơi bạn phải lòng”:  https://www.youtube.com/watch?v=Aat759AoO5o

“Thế hệ gắn kết - Tết ngàn niềm vui” ở AEON Mall Hải Phòng Lê Chân

Cái rét 9 độ tràn về, gợi trong mỗi người Hải Phòng mùi vị Tết Nguyên Đán gần kề. Thực hiện video “Tâm sự đầu năm - Bố mẹ nói”, đội ngũ AEON Mall Hải Phòng Lê Chân như được trải lòng cùng các bậc phụ huynh khi thấu hiểu mong muốn của họ về một cái Tết gắn kết đúng nghĩa.  

Thời đại công nghệ đang tạo nên những khoảng cách giữa các thế hệ, khiến cho “một cái Tết trọn vẹn ý nghĩa hiện tại bây giờ không còn nữa…” Lắng nghe những tâm sự đầu năm của phụ huynh, AEON Mall Hải Phòng Lê Chân mong muốn trở thành người đồng bạn đồng hành của mỗi gia đình trong dịp tết Tân Sửu với thông điệp "Thế hệ gắn kết - Tết ngàn niềm vui". 

Để trở thành chất xúc tác trong việc gắn kết gia đình, AEON Mall Hải Phòng Lê Chân luôn nỗ lực xây dựng trung tâm thương mại thành nơi cung cấp tiện ích và dịch vụ tốt nhất, để gia đình có những khoảnh khắc vui chơi, giải trí thật thoải mái bên nhau. 

{keywords}
 AEON Mall Hải Phòng Lê Chân là địa điểm phù hợp để quây quần cùng gia đình. Video “Tâm sự đầu năm - Bố mẹ nói”: https://www.youtube.com/watch?v=xpB1YbWph9I&t=27s

Với gần 190 gian hàng, trong đó bao gồm khu vực ẩm thực “Phố Mỹ Vị”, khu ẩm thực Á - Âu, nhà sách, khu vui chơi giải trí, kết hợp với nhiều tiện ích miễn phí, AEON Mall Hải Phòng Lê Chân sẽ là điểm đến thú vị cho đại gia đình vào mỗi dịp cuối tuần. 

Không chỉ thế, AEON Mall Hải Phòng Lê Chân còn tạo ra nhiều hoạt động hấp dẫn để mọi người tham gia, gắn kết với nhau hơn, từ sự kiện tổ chức ngay tại trung tâm thương mại, đến các nội dung truyền cảm hứng, gắn kết thế hệ trên các trang mạng xã hội. 

{keywords}
  Sự kiện “Chào năm mới" do AEON Mall Hải Phòng Lê Chân tổ chức

Tham gia sự kiện âm nhạc “Chào năm mới” do AEON Mall Hải Phòng Lê Chân tổ chức vào ngày 08/01/2021 tại sảnh Hải Đăng, khách hàng đã có những khoảnh khắc gắn kết với người thân và bạn bè qua các trò chơi vui vẻ, âm nhạc sôi động từ gia đình Cam Cam, ca sĩ Emily, BigDaddy và Rapper Nhí Piggy. 

{keywords}
 Gia đình Cam Cam giao lưu cùng khán giả tại sự kiện “Chào năm mới"

Tiếp nối chuỗi hoạt động, trong Tết và Valentine, AEON Mall Hải Phòng Lê Chân sẽ còn tổ chức nhiều chương trình kết nối thú vị, chuẩn bị bật mí tới người dân đất Cảng. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt để gia đình quây quần bên nhau trong dịp đầu năm mới. 

Tết Nguyên Đán đang tới gần, hãy cùng người thân trong gia đình đến AEON Mall Hải Phòng Lê Chân sắm sửa những món đồ mới để tân trang lại gia đình, lựa chọn những món quà Tết ý nghĩa, trải qua những giây phút thư giãn vui vẻ, để Tết 2021 trở thành một mùa “Tết gắn kết” trọn vẹn!

Doãn Phong