Chương trình diễn ra từ 14/01 - 12/02/2022. Đây là món quà đặc biệt mà ví điện tử ZaloPay tri ân người dùng. Mỗi một bao lì xì không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất, mà còn chứa đựng ý nghĩa truyền thống, văn hóa cổ truyền của người Việt. “Đầu năm có bao lì xì đỏ, cả năm sung túc viên mãn”.

Cùng với việc trao lộc lì xì, trước đó, ZaloPay cũng đã thay đổi giao diện ví vàng, tượng trưng cho lộc vàng may mắn để cùng người dùng khép lại một năm đầy biến động và hẹn một năm mới như ý.

Để nhận lì xì miễn phí, người dùng có thể vào ứng dụng ZaloPay hoặc vào ứng dụng Zalo, chọn mục “Khám phá”, chọn “Ví ZaloPay”, sau đó tìm banner chương trình “Ví vàng như ý, Hứng lộc 222 tỷ”. Ngoài những bao lì xì miễn phí, khi tham gia chương trình, người dùng còn có thể nhận hàng loạt quà tặng hấp dẫn như tiền mặt lên đến 10,000,000đ, điện thoại iPhone 13, đồng xu đổi quà.

{keywords}

Vào các khung giờ đặc biệt, cụ thể từ 19h - 24h các ngày 25 (ngày 23 tháp chạp), giao thừa, mùng 1,2,3, khách hàng có thể tham gia trò chơi hứng mưa lì xì. Chỉ cần tham gia chắc chắn 100% sẽ nhận được lì xì, bao lì xì cao nhất có giá trị lên đến 2,022,000đ.

Ngoài ra, nằm trong chuỗi sự kiện này còn có hàng loạt trò chơi hấp dẫn như: Thu thập mảnh ghép đổi quà tiền mặt, Đấu trí cùng Thần Tài, Ghép tranh hứng lộc.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, chương trình đã thu hút hàng loạt người dùng tham gia. Trong đó, sự kiện tặng 14 triệu bao lì xì miễn phí nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Nhận được lì xì vui một, cảm giác mở phong bao, đoán giá trị lì xì vui mười. Đối với người dùng, những bao lì xì, dù ít hay nhiều cũng là một điều may mắn, là lộc vàng đầu năm.

Bạn Diệu Thanh (quận 7, TP.HCM) chia sẻ: “Chương trình của ZaloPay năm nay khiến mình bất ngờ vì rất đa dạng và thú vị. Đặc biệt, chỉ cần chơi là 100% trúng. Nhận được bao lì xì cũng khiến mình thấy vui về mặt tinh thần trong dịp Tết”.

Tương tự, bạn Nhật Khoa (quận1, TP.HCM) cũng cho biết: “Mình rất thích canh lì xì của ZaloPay vào những khung giờ đặc biệt. Việc nhận được lì xì, dù ít hay nhiều cũng khiến mình cảm thấy thích thú. Điều này khiến cho những ngày Tết trở nên đặc biệt hơn hẳn".

{keywords}

Việc tung 14 triệu bao lì xì cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn vào đúng dịp Tết Nhâm Dần 2022, ví điện tử ZaloPay mong muốn cùng người dùng đón Tết san chia, khai xuân như ý. Những bao lì xì này bạn có thể dùng để gửi vào nhóm chat Zalo tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Tết này, dù xa hay gần, bạn có thể nhận lộc may mắn cho mình và chia sẻ cho những người thân thương. Tham gia hứng lộc, nhận lì xì ngay tại: https://bit.ly/HungLoc222Ty

Phương Dung