Các món đồ gia dụng mới và hiện đại sẽ giúp bạn đỡ vất vả hơn trong việc nhà, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình, đồng thời mang lại cảm giác sung túc và thảnh thơi tận hưởng trong năm mới.

{keywords}
Quần áo bẩn, chăn màn cũ cần phải giặt, thức ăn tăng đột biến cho những bữa tiệc cuối năm không có chỗ cất giữ, giờ đây với những sản phẩm đồ gia dụng được cải tiến thông minh thì việc nhà không còn là bài toán khó với mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Để tránh việc dọn dẹp nhà cửa gây áp lực cho cả gia đình, bạn nên lên kế hoạch và thời gian cụ thể cho từng phần việc. Ví dụ, cả nhà có thể cùng nhau dọn dẹp trong một ngày cuối tuần với các không gian chung như phòng khách, sân vườn, gian bếp… Còn các khu vực khác, mỗi thành viên tự đăng ký lịch dọn dẹp và thực hiện theo kế hoạch.

Chẳng hạn, bạn có thể đặt mua một chiếc máy giặt mới thay cho chiếc máy giặt ồn ào, tốn năng lượng và để lại nhiều bụi bẩn trên quần áo đã nhiều năm. Hay một chiếc tủ lạnh có thể chứa nhiều thực phẩm dữ trữ hơn trong mùa Tết. Các sản phẩm gia dụng nên có các công nghệ mới hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu con người, giúp giảm thiểu thời gian làm việc nhà để cả gia đình cùng tận hưởng thời gian bên nhau.

Gợi ý cho bạn là những sản phẩm điện gia dụng thông minh như máy giặt Samsung AddWash giúp giặt sâu và sạch từ bên trong. Với nhiều tính năng thông minh như cửa phụ đa dụng (AddDoor) sẽ là giải pháp đơn giản giúp người dùng bổ sung chiếc áo bị bỏ sót hoặc thêm bột giặt hay nước xả vải mà không cần ngừng quá trình giặt. Ngoài ra, Công nghệ Digital Inverter giúp máy hoạt động hiệu quả, bền bỉ, tiết kiệm điện năng tối ưu và giảm thiểu tiếng ồn.

{keywords}
Máy giặt AddWash còn tích hợp công nghệ Eco Bubble giúp đánh tan bột giặt tạo ra nhiều bọt xà phòng phủ kín lồng giặt, thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với bình thường, giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải tối ưu.

Một sản phẩm đáng kể nữa là tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus (TCP) với hai dàn lạnh độc lập độc đáo. Người dùng có thể lựa chọn trong 5 chế độ Smart Conversion để chuyển ngăn đông thành ngăn mát, tăng đến 35% diện tích dự trữ, hoặc chọn chế độ tắt ngăn đông khi không có nhu cầu sử dụng.

Thiết kế hai dàn lạnh có một không hai trên thị trường này không cho sự trao đổi khí từ ngăn mát sang ngăn đông cũng như ngược lại. Vì thế, các loại thực phẩm luôn tươi ngon trọn vị như lúc mới mua về, và giữ trọn độ tươi ngon kể cả 10 ngày sau khi đặt vào ngăn mát.

{keywords}
Các sản phẩm gia dụng hiện đại sẽ mang lại cảm giác sung túc và hạnh phúc cho cả gia đình khi năm mới tới. 

 

Tri ân người tiêu dùng và mừng xuân Mậu Tuất 2018, Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương”. Chương trình được áp dụng từ ngày 8/12/2017 đến 11/02/2018, dành cho khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng của Samsung. Ngoài cơ hội giành giải đặc biệt 1 tỷ đồng và các giải thưởng Tuần hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực và giá trị.

Thông tin chi tiết, truy cập website www.samsung.com/vn/tet-ty-phu/da/  hoặc liên hệ hotline 1800 588 889.

Thu Hằng