Sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER của Tập đoàn TH được giới thiệu tới thị trường vào tháng 12/2018, đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình TH chăm sóc sức khỏe người Việt với các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe.

Trên một ngọn núi lửa đã tắt tại vùng trung du Nghệ An, có tên gọi Núi Tiên, những đám mây trong lành mang cơn mưa nhiệt đới ngấm sâu qua tầng tầng lớp lớp đá núi lửa basalt olivin, lọc đi những bụi bẩn và tạp chất, hình thành nguồn nước ngầm tự nhiên mát lành. Qua hàng ngàn năm, dòng nước ngầm được các lớp đá basalt bao bọc, cách ly với môi trường bên ngoài nên rất sạch, tinh khiết, ngọt lành.

Là sản phẩm nước tinh khiết mang giá trị cốt lõi "Vì sức khỏe cộng đồng", TH true WATER được sản xuất từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm cùng quy trình xử lý khép kín của dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới.

Nước tinh khiết TH true WATER được giới thiệu tới thị trường từ tháng 12/2018, thuộc bộ sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH với các sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận trong thời gian vừa qua, như nước trái cây TH true JUICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, nước gạo rang TH true RICE.

Bên cạnh sản phẩm nước đóng chai 350 ml và 500 ml, từ tháng 9/2020, sản phẩm bình nước tinh khiết TH true WATER dung tích 19 L, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của công sở và hộ gia đình, đã có mặt trên thị trường.

Website: http://thtruewater.vn

Hotline: 1800545440

Bích Đào