Chị Nguyễn Thùy Dương tâm niệm “Chất lượng dịch vụ tốt sẽ đem đến thành công”

Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn khởi nghiệp với ngành làm đẹp, một lĩnh vực hoàn toàn mới lạ với bản thân, Thùy Dương chia sẻ làm đẹp luôn là ước mơ từ thời còn nhỏ và cũng là mục tiêu lớn nhất mà chị muốn hướng tới. 

Chị Thuỳ Dương hiểu rằng ngành làm đẹp dù sôi động nhưng cũng nhiều thách thức, cạnh tranh khốc liệt, tuy nhiên đam mê mãnh liệt với cái đẹp chính là động lực để chị vượt qua khó khăn. Bằng sự nhạy bén và đam mê của mình, CEO Thùy Dương thấy được tầm quan trọng của việc làm đẹp đối với người phụ nữ hiện đại và muốn chị em đều được hạnh phúc vì điều đó.  

Khi Bloom spa bắt đầu đi vào hoạt động, chị gặp rất nhiều khó khăn chồng chất từ việc quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu cho đến thu hút khách hàng. Nhận thấy khi đấy truyền thông đặc biệt  quan trọng, nên chị Thùy Dương đã tìm tòi học hỏi từ những người đi trước và cả các khóa học về kỹ năng, phát triển bản thân để xác định hướng đi cho Bloom. Chị xác định, muốn trụ vững và phát triển được phải có những “sự khác biệt”.

 Bloom Spa là nơi làm đẹp được các ngôi sao Việt Nam ưa chuộng

So với những spa thông thường khác, Bloom Spa được định vị để đi vào thị trường dành riêng cho đối tượng khách hàng là người Nhật Bản, những người Nhật đang sống ở Việt Nam yêu thích văn hóa, phong cách, quy chuẩn làm đẹp của Nhật. Chị Thùy Dương là một trong những người tiên phong tìm hiểu và áp dụng tiêu chuẩn, công nghệ làm đẹp của Spa Nhật Bản triển khai ở Việt Nam, mang đến những dịch vụ chăm sóc chất lượng đến với khách hàng.

Nhờ những đóng góp trong việc học hỏi, ứng dụng công nghệ làm đẹp và lan tỏa văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, Bloom Spa không chỉ ngày càng phát triển. 

 Năm 2009 chị Nguyễn Thuỳ Dương nhận giải thưởng Văn hóa Quốc tế Higashi Kuninomiya

Chia sẻ bí quyết để thành công với nghề, đặc biệt từ một người tay ngang trong lĩnh vực làm đẹp, chị Thùy Dương cho rằng chúng ta hãy luôn làm việc bằng “cái Tâm”. Đây cũng là động lực để Bloom Spa chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng công nghệ từ Nhật Bản, chăm sóc từ cơ bản đến chuyên sâu giúp cho khách hàng đẹp tự nhiên, bền vững và an toàn theo thời gian.

 Đội ngũ nhân viên Bloom Spa chăm sóc khách hàng chu đáo

Tiếp theo, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của một Spa. Theo chị Thuỳ Dương, đội ngũ nhân viên của Bloom luôn được đào tạo bài bản cùng kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp. Chính vì vậy khi đến với Spa, khách hàng luôn cảm nhận được sự thoải mái và ấm áp như trở về ngôi nhà của mình. Đó cũng là lý do vì sao trong suốt 7 năm từ khi thành lập đến hiện tại, khách hàng luôn yêu quý và quay lại Spa nhiều lần cũng như giới thiệu cho bạn bè người thân của mình cùng trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Hình ảnh khai trương một cơ sở mới của Bloom spa

Cuối cùng, chị Nguyễn Thùy Dương tâm sự chắc chắn trong quá trình khởi nghiệp bất cứ ai cũng sẽ gặp khó khăn, tuy nhiên nếu ta kiên trì, tiếp tục cố gắng vượt qua mọi khó khăn thì sẽ đạt được những mục tiêu mà mình luôn mong ước.

Với đội ngũ nhân sự từng bước được nâng cao năng lực, quy trình chuyên nghiệp, đội ngũ gắn kết có tay nghề cao và được đào tạo bài bản, mô hình làm đẹp của Bloom spa hướng đến mở rộng để có mặt rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam trong tương lai.

Doãn Phong