Theo chị Mai Trang, đây là hướng đi “đúng đắn nhất” nhất của chị bởi chị rất yêu trẻ con và muốn mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các bé.

{keywords}
 

Trước khi nhận bằng thạc sĩ, chị Đặng Nguyễn Mai Trang đã có một thời gian sống và làm việc tại Mỹ. Năm 2013 chị được bổ nhiệm làm việc tại công ty kế toán Úc Odyssey và quay trở lại Việt Nam. Cho đến năm 2014, chị tiếp tục thử sức với công việc khác tại công ty chuyên mảng xét nghiệm cung cấp cho các bệnh viện lớn tại TP.HCM. Đây cũng là nơi hướng chị tới những dự định về chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ sau này.

{keywords}
 

Năm 2018, chị Mai Trang quyết định thực hiện mong muốn của bản thân và hợp tác nhượng quyền thương hiệu với BB Wellness để mở chi nhánh chăm sóc cho các bé theo tiêu chuẩn của Singapore.

Chị Mai Trang chia sẻ: “Thời điểm đó, khi mình đã là mẹ của hai em bé thì mong muốn thực hiện dự định càng lớn hơn. Có điều gì đó luôn thôi thúc bản thân mình phải bắt tay ngay vào việc này, nếu không thì sẽ chẳng bao giờ mình làm được nữa. Và cơ sở BB Wellness chi nhánh Tân Bình ra đời. Bên cạnh đó, mình cũng tiếp tục mở rộng mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho toàn diện các bé bằng việc phân phối các sản phẩm của thương hiệu Made4baby đến từ New Zealand và đồ chơi ghép hình thông minh MyndToys - thương hiệu của Singapore cho bé từ 1- trên 3 tuổi.”

{keywords}
 

Hiện tại, chị Mai Trang đang đảm nhiệm vị trí quản lý ba chi nhánh trung tâm chăm sóc cho bé, quản lý cửa hàng đồ chơi trí tuệ. Thế nhưng, chưa khi nào chị cảm thấy mệt mỏi, ngược lại, mỗi ngày trôi qua đều là một ngày vui. Bởi chị Mai Trang đã có thể thực hiện được dự định mà bấy lâu nay chị luôn ấp ủ. Thêm vào đó là sự xuất hiện của hai con đã khiến cuộc sống của chị hạnh phúc hơn bao giờ hết.

{keywords}
 

Chị Mai Trang hy vọng tiếp tục thành công trên con đường đồng hành cùng các bậc phụ huynh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho các bé. Bởi đó không chỉ mang tính chất “làm dịch vụ” mà còn mang đến sự nâng niu và chăm sóc ân cần cho những mầm non bé nhỏ.

Facebook Đặng Nguyễn Mai Trang: https://www.facebook.com/mai.trang.9883

Doãn Phong