Bạn gái cầu thủ Quang Hải luôn phải đối mặt với nhiều thị phi và vô số lời chỉ trích nặng nề. Từ việc bị tố ăn mặc hở hang, tạo dáng phản cảm đến giọng hát yếu, thiếu kỹ thuật...

Gần đây nhất, khi tham gia game show Nhanh như chớp cô nàng bị chê thiếu kiến thức cơ bản khi hồn nhiên trả lời câu hỏi, tác giả của tác phẩm 'Bình Ngô Đại Cáo' là ai. 

{keywords}
Câu trả lời ngô nghê của Nhật Lê gây nhiều tranh cãi

Nhật Lê không ngần ngại đưa ra đáp án: nhà văn Ngô Tất Tố, mặc dù đây là tác phẩm quan trọng trong chương trình Ngữ văn 10.

Chưa hết, ở câu hỏi 'Con gì lớn nhất hiện nay?'. Cô trả lời là Hà Bá. Theo đó, 'Hà Bá' là một vị thần vùng sông nước trong tín ngưỡng giống như Thổ Công trong truyền thuyết, chính vì vậy dân gian hay có câu: "Đất có Thổ Công, sông có Hà Bá". Và đương nhiên, hà bá không thể nào là 1 loại động vật như Nhật Lê nói được.

Trong chương trình này, hot girl Quảng Nam còn bị chê là kém sắc khi lộ chiều cao thấp và đôi chân thô, kém thon. So với các bức ảnh tự đăng tải trên trang cá nhân, cô khác một trời một vực. Nhiều antifan cho rằng, cô đã lạm dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh quá đà.

{keywords}
 
{keywords}
Nhật Lê bị tố sử dụng phần mềm chỉnh sửa, kéo dài chân. Nhìn ảnh khán giả chụp và bức ảnh cô tự đăng tải khác một trời, một vực

Trước đó, khi lấn sân sang showbiz với vai trò ca sĩ, người yêu Quang Hải cũng nhận vô số ý kiến trái chiều.

Cô nàng từng thử sức tại chương trình The Debut nhưng không tạo được nhiều dấu ấn và dừng chân ở top 12. Đầu năm 2019, 9x cho ra mắt MV đầu tay Lời chúc đêm giao thừa nhưng nhận nhiều phản hồi tiêu cực.

{keywords}
Bạn gái Quang Hải là cô gái gặp nhiều thị phi 

Nhiều người đã vào trang cá nhân của Nhật Lê buông lời bình luận đầy ác ý, chỉ trích hot girl 9x một cách thậm tệ,  không có tài năng nhưng thích nổi tiếng. 

Đặc biệt, sau Nhanh như chớp, có người đặt ra câu hỏi: 'Học kém như vậy, tại sao Nhật Lê vẫn đỗ đại học'.

Đáp lại những thị phi dồn dập, cô gái trẻ không có bất cứ phản ứng gay gắt nào mà giữ thái độ im lặng và đăng tải bức ảnh đi chơi, miệng nở nụ cười tươi rói thay lời khẳng định 'tôi ổn'.

Cầu thủ Quang Hải cũng vậy, anh chưa bao giờ lên tiếng, bày tỏ quan điểm của mình về bạn gái. Anh chọn cách lặng lẽ ủng hộ, làm chỗ dựa tinh thần cho Nhật Lê.

{keywords}
Bức ảnh cười tươi rạng rỡ của Nhật Lê khi gặp thị phi

Cách đối mặt với sóng gió này của Nhật Lê được cho là 'cao tay'. Thay vì phải tranh cãi, đôi co, cô mặc kệ tất cả, tập trung làm những việc mình thích, chăm sóc bản thân.

{keywords}
Một thời gian, Nhật Lê bị ném đá vì lùm xùm, mượn tên tuổi bạn trai để nổi tiếng. Cô chịu khó cập nhật hình ảnh mình hẹn hò với Quang Hải. Tuy nhiên, trước phản ứng dữ dội, dạo này, cô chỉ đăng tải ảnh của bản thân.

 

{keywords}
Nhật Lê sử dụng thời trang để che đi khuyết điểm đôi chân to

 

Cô gái ngày nào cũng bị quấy rối tình dục chỉ vì bán đồ 'nhạy cảm' trên mạng

Cô gái ngày nào cũng bị quấy rối tình dục chỉ vì bán đồ 'nhạy cảm' trên mạng

Sở hữu nhan sắc và thân hình quyến rũ, Tong Lee Yann thường xuyên trở thành tâm điểm của những tin nhắn quấy rối tình dục.

Nhật Linh