- Chiến thắng 2-1 trước Hải Phương Nam Đại học Gia Định đã giúp đội bóng của bầu Tú bảo vệ thành công ngôi vô địch cúp Quốc gia HDBank 2017, chiều 3/12 tại NTĐ Tiên Sơn (TP.Đà Nẵng).

Với lực lượng gồm nhiều tuyển thủ trong đội hình, không ngạc nhiên khi Thái Sơn Nam đã chơi có phần trên chân so với HPN.ĐHGĐ trong trận chung kết của giải vào chiều 3/12.

Đắc Huy và Danh Phát là những người đã giúp Thái Sơn Nam vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0 bằng các bàn thắng được ghi ở đầu mỗi hiệp đấu. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của mình HPN.ĐHGĐ cũng đã suýt chút nữa đưa trận đấu vào loạt đấu súng khi có bàn thắng ở phút 18 của hiệp 2 do công của Tấn Phát.

{keywords}
Thái Sơn Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch cúp Quốc gia 

Dù thế, với kinh nghiệm và bản lĩnh đội bóng của bầu Tú đã đứng vững trước sức ép rất lớn ở cuối trận để tiếp tục vượt qua HPN.ĐHGĐ một lần nữa tại trận chung kết cúp Quốc gia và bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Ở trận tranh hạng ba trước đó, Sanatech Khánh Hoà dù liên tục dẫn trước từ giờ đấu chính thức đến loạt sút luân lưu 6m nhưng rốt cuộc đã phải nhận thất bại với tổng tỉ số 4-5 trước Sài Gòn FC và vuột mất tấm HCĐ...

Giải thường chung cuộc cúp Quốc gia futsal HDBank 2017:

Đội vô địch: Thái Sơn Nam (Cúp, cờ, HCV và 100 triệu đồng)

Á quân: Hải Phương Nam Đại học Gia Định (cờ, HCB và 60 triệu đồng)

Hạng 3: Sài Gòn FC (cờ, HCĐ và 30 triệu đồng)

Đội phong cách: Thái Sơn Nam

Vua phá lưới: Khắc Chí (10 bàn – Sanna Khánh Hoà)

Thủ môn xuất sắc nhất: Ngôi Đình Thuận (Thái Sơn Nam)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Danh Phát (Thái Sơn Nam)

M.A