Làng giải trí Việt được phen dậy sóng với tin đồn Quang Đăng có qua lại với Hana Giang Anh trong thời điểm còn yêu Thái Trinh.

Nguồn tin lan truyền trên mạng xã hội cho biết Quang Đăng không chung thủy nên mới dẫn đến chuyện Thái Trinh tức giận chia tay. Cuối cùng, chuyện tình đẹp của cặp đôi đã tan vỡ trong nước mắt nghẹn ngào từ Thái Trinh.

Liên lạc với Thái Trinh xoay quanh những ồn ào tình ái, nữ ca sĩ đã có câu trả lời:

- Cảm xúc của Thái Trinh như thế nào khi Quang Đăng vướng vào tin đồn có qua lại với Hana Giang Anh trong thời gian đang yêu bạn?

Chuyện của anh ta và cô ấy có hay không thì tôi sao biết được. Nếu người ta đã nói không thì mình tin vậy đi vì tôi cũng không còn quan tâm tới việc anh ta sống ra sao yêu người thế nào nữa rồi. Trời biết đất biết, lòng mình biết. Như vậy là quá đủ. 

Thái Trinh chính thức lên tiếng về Quang Đăng giữa ồn ào qua lại với Hana Giang Anh: "Tôi đã unfriend người vũ công ấy" - Ảnh 2.

- Chuyện chia tay lúc trước bỗng dưng bị khơi lại với thông tin cho rằng Quang Đăng đã phản bội Thái Trinh để đến với Hana Giang Anh. Điều này có đúng hay không?

Gạt được cả thế gian cũng không lừa dối được chính bản thân và tòa án lương tâm. Chuyện của anh ta và cô ấy có hay không thì tôi làm sao mà biết. Nếu người ta đã nói không thì mình tin vậy đi vì tôi cũng không còn quan tâm. Gạt được cả thế gian cũng không lừa dối được chính bản thân và tòa án lương tâm. Vì trời đất biết hết cả đấy!

Thái Trinh chính thức lên tiếng về Quang Đăng giữa ồn ào qua lại với Hana Giang Anh: "Tôi đã unfriend người vũ công ấy" - Ảnh 3.

- Bạn có cảm thấy bị tổn thương trong câu chuyện đang gây xôn xao mạng xã hội hay không?

Cuộc sống của tôi giờ thoải mái và an nhiên, từ lúc chia tay xong tôi có động lực giảm cân, và đã giảm cân thành công. Không còn là 1 Thái Trinh béo ụ, xác xơ nhìn vào để người ta thương hại con đó bị bồ đá kìa tội quá. Tôi có giá trị của riêng tôi! 

Lúc mọi thứ mới xảy ra thì tôi có đau buồn vì người vũ công ấy thật, nhưng bây giờ thì dù có nghe bất kỳ chuyện gì từ người ấy thì tôi cũng mỉm cười nhẹ nhàng và xem như không.

Thái Trinh chính thức lên tiếng về Quang Đăng giữa ồn ào qua lại với Hana Giang Anh: "Tôi đã unfriend người vũ công ấy" - Ảnh 4.

- Thái Trinh có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý ngay trong thời điểm Quang Đăng có ồn ào với Hana Giang Anh. Điều này nghĩa là như thế nào? Những chia sẻ đó được viết trong hoàn cảnh nào, có phải ám chỉ Quang Đăng hay không?

Dòng ẩn ý đó tôi thấy hay thì chia sẻ mà thôi, không ám chỉ ai cả, tôi vẫn thường hay share những câu quote như thế trên Facebook hay Instagram của mình mà. Đâu phải đến tận bây giờ tôi mới chia sẻ đâu. 

- Bạn có còn liên lạc với Quang Đăng nữa hay không?

Tôi đã unfriend người vũ công ấy từ lâu rồi nên chúng tôi từ lâu đã không còn liên lạc!

- Cám ơn Thái Trinh vì đã dành thời gian chia sẻ!

(Theo Tổ quốc)

Thái Trinh: Tôi hận Quang Đăng, không thể tha thứ sau chia tay

Thái Trinh: Tôi hận Quang Đăng, không thể tha thứ sau chia tay

– Kết thúc cuộc tình cùng vũ công Quang Đăng, Thái Trinh sốc và chịu tổn thương suốt quãng thời gian dài. Nữ ca sĩ cho biết giờ đây cô cảm thấy “hận” khi nghĩ về người cũ.