{keywords}
Ji Chang Wook chính thức xuất ngũ sau 2 năm phục vụ tại Lữ đoàn pháo binh tỉnh Gangwon trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây nam diễn viên lại được nhắc tới trong một bài viết của quản lý club - nơi bị cáo buộc diễn ra hành vi môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài trong tin nhắn Kakaotalk của Seungri (cựu thành viên BIGBANG). Dòng chữ “Chúc mừng anh xuất ngũ” xuất hiện cùng hình ảnh của anh khiến người hâm mộ nghi anh chàng là khách quen hộp đêm của Seungri dù phía Ji Chang Wook đã phủ nhận.

 

{keywords}
Vượt mặt đàn chị SNSD, TWICE trở thành nhóm nhạc nữ KPOP bán được nhiều album nhất trong lịch sử Hàn Quốc. Công ty chủ quản JYP Entertainmet xác nhận album mới nhất của TWICE "Fancy You" tẩu tán được hơn 314 ngàn bản tính đến ngày 25/4. Cộng với doanh số của 11 sản phẩm phát hành trước đó, TWICE đã bán được tổng cộng 3,75 triệu đĩa nhạc, vượt qua các nhóm nhạc huyền thoại như S.E.S với 3,6 triệu bản, SNSD với 2.8 triệu bản hay Fin.K.L với 2,4 triệu bản. Thậm chí, nếu tính luôn lượng album mà TWICE bán ở Nhật Bản, con số này sẽ vượt mốc 6 triệu.

 

{keywords}
Red Velvet đăng tải hình ảnh đội nón lá lên mạng xã hội của mình với tiêu đề “See you soon Vietnam!” (Hẹn gặp lại nhé Việt Nam!). Các cô nàng gây ấn tượng với người hâm mộ Việt bởi sự thân thiện và đáng yêu sau chương trình V Heartbeat Live tháng 4. Đây là lần đầu tiên đàn em SNSD có cơ hội đội thử chiếc nón lá đặc trưng. Bên cạnh đó, Red Velvet còn hứa hẹn sẽ tổ chức concert dành riêng cho Việt Nam trong thời gian tới.

 

{keywords}
Người hâm mộ hoang mang khi đêm concert ngày 9/5 của BLACKPINK tại Mỹ vừa bị hủy. Đơn vị phân phối vé concert (AXS) bất ngờ thông báo về việc hủy mà không đưa ra phát ngôn chính thức về nguyên nhân. Điều này khiến cư dân mạng đồn đoán và đưa ra nhiều lý do, trước hết là sức khỏe của Jisoo gần đây không được tốt. Có người còn cho rằng đêm 9/5 là đêm diễn được bổ sung, không nằm trong lịch trình chính thức ban đầu nên với tình hình bán vé chậm, các đêm concert bổ sung không thu hút nhiều người đến xem. Dù AXS hứa sẽ trả lại tiền cho khách đã mua vé nhưng phần đông khán giả rất bất mãn và nghi ngờ về độ nổi tiếng thực sự của các cô nàng nhà YG.

 

{keywords}
Nara (Hello Venus) gửi tâm thư đến người hâm mộ sau thông báo tan rã của nhóm vào ngày 26/4. Dù cảm thấy buồn và tiếc nuối, nữ ca sĩ vẫn quyết định rời công ty và theo đuổi ước mơ của mình. Nara hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục dõi theo hành trình của cô cũng như các thành viên còn lại, đồng thời cảm ơn công ty quản lý Fantagio vì nâng đỡ nữ ca sĩ suốt 9 năm vừa qua. Hiện Nara tham gia bộ phim đình đám của KBS “Doctor Prisoner”.

 

{keywords}
Ý nghĩa của ký tự "X" trong "Produce X 101" đã được giải thích trong chương trình "Produce X 101 The Beginning". Chữ cái ấy tượng trưng cho sự phát triển tiềm năng không giới hạn của các thực tập sinh. Nói cách khác, nhiệm vụ của các nhà sản xuất quốc dân là tìm kiếm những nhân tố mới và giúp đỡ họ có thể bộc lộ khả năng của mình. Trước đó, Mnet bật mí rằng mùa giải này sẽ bổ sung thêm một lớp đánh giá gọi là lớp X, gồm những thực tập sinh được đánh giá yếu nhất. Tập đầu tiên của "Produce X 101" sẽ được phát sóng vào ngày 3/5 sắp tới.

 

{keywords}
Người hâm mộ của BTS bày tỏ sự bức xúc khi bị nữ vệ sĩ liên tục động chạm vào cơ thể trong buổi ký tặng album "Map Of The Soul: Persona". Sau khi sự kiện kết thúc, khán giả nữ đã đăng tải một bài viết lên mạng xã hội về việc cô bị quấy rối ngay trước mặt BTS. Cô chia sẻ: “Ngay khi tôi vừa chuẩn bị xin chữ ký Jimin thì cô ta bắt đầu động chạm vào eo và đẩy người. Bất chấp việc tôi đã yêu cầu dừng lại nhưng cô ta vẫn cố đẩy cho tới khi tôi đến chỗ thành viên cuối cùng". Người hâm mộ vẫn tranh cãi về việc vệ sĩ nữ đó là nhân viên thuộc công ty quản lí Big Hit hay thuộc công ty vệ sĩ mà họ thuê.

 

{keywords}
CL (cựu thành viên 2NE1) khiến công chúng bất ngờ khi giảm cân đáng kể chỉ trong thời gian ngắn. Nữ ca sĩ từng khiến cư dân mạng thất vọng khi xuất hiện tại sân bay Incheon vào tháng 8/2018 với thân hình cồng kềnh do tăng cân chóng mặt. Tuy nhiên, cô nàng gần đây đã mạnh dạn khoe cặp đùi mật ong thon thả trên Instagram cá nhân. Các chị em phụ nữ vô cùng ngạc nhiên vì tốc độ giảm cân thần tốc của nữ rapper 28 tuổi. Nhiều người mạnh dạn hỏi CL bí kíp giảm cân hiệu quả để áp dụng vào bản thân, dù vậy cũng không ít ý kiến nghi ngờ cô nàng hút mỡ để nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu.

 Khánh Ngọc

Thực hư chuyện Ji Chang Wook là khách quen hộp đêm của Seungri

Thực hư chuyện Ji Chang Wook là khách quen hộp đêm của Seungri

 - Ji Chang Wook vốn đã nổi tiếng nay lại càng hot hơn sau khi chương trình của SBS The It’s Know gọi anh là “Thế tử hộp đêm” và tiết lộ ảnh chụp chung của nam tài tử với Madam Lin tại Burning Sun Club.