Nhân loại sắp đối mặt thảm hoạ hạt nhân khủng khiếp nhất là thông tin được quan tâm nhất trên trang công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Nhân loại sắp đối mặt thảm hoạ hạt nhân khủng khiếp nhất

{keywords} 

Trái đất nóng lên làm băng ở Greenland tan nhanh hơn, nhưng ít ai ngờ rằng việc này sắp giải phóng kho chất thải hạt nhân được chôn ở đây gần 60 năm về trước.

Lời tiên tri khủng khiếp của Vanga    

 {keywords}

Lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về năm 2016 là thông tin được quan tâm nhất trên trang Công nghệ của VietNamNet tuần qua, theo Google.

Cách tìm Pokémon và bắt Pokémon hoang dã tốt nhất

{keywords} 

Thường Pokemon có ở những vị trí công cộng như công  viên, đồng cỏ, thậm chí ao hồ, sông suối.... Nhưng khi phát hiện thì người chơi phải làm thế nào để bắt Pokemon thành công  trước khi nó biến mất?

Những Pokemon mạnh nhất trong Pokemon Go

{keywords} 

Mỗi Pokemon trong trò chơi Pokemon Go đều được đánh giá khả năng chiến đấu thông qua các chỉ số CP (Combat Power), chỉ số tấn công, chỉ số phòng thủ và sức bền (HP). Dưới đây là những Pokemon mạnh nhất được chia theo các chỉ số.

Trăn khủng quằn quại vì bị sừng linh dương đâm xuyên cổ  

{keywords}

Trong lúc cố nuốt chửng con linh dương Nam Phi, con trăn 'khủng' đã bị cặp sừng của con linh dương đâm xuyên cổ khiến nó quằn quại trong đau đớn.

Truyền nhân bí ẩn của bà Vanga đã tiên tri những gì?

{keywords} 

Trước khi chết, nhà tiên tri mù Vanga đã tiên đoán: Một cô bé sống tại nước Pháp sẽ kế thừa khả năng của bà. Vậy, "truyền nhân" này là ai, đã tiên tri những gì?

Clip cô gái sexy bị bạn trai hất xuống biển gây tranh cãi

{keywords} 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi ngồi trên mỏm đá cạnh bờ biển, bất chợt cô gái chới với rơi xuống mất hút bên dưới vách đá khiến người xem sửng sốt.

Kinh ngạc đĩa bay lao trên phố gây náo loạn

{keywords} 

Một chiếc đĩa bay bất ngờ xuất hiện trên đường phố ở Ireland khiến những người đi đường được phen náo loạn.

Kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ 'cày' Pokemon Go ở VN

{keywords} 

Với mức giá từ vài chục nghìn đến cả chục triệu một tài khoản Pokemon Go tuỳ theo cấp độ và sức mạnh các Pokemon đã có, nghề "cày" Pokemon Go đang rộ lên ở Việt Nam.

Google Maps bị người chơi Pokemon Việt Nam "phá nát", Google nói gì?

Pokemon Go, Google Maps

Bắt đầu từ hôm qua, một thông điệp dài của cộng đồng Google Map Maker Việt Nam, trong đó "tố" người chơi Pokemon Go trong nước tùy tiện phá nát bản đồ này đã được chia sẻ với tốc độ rất nhanh. 

T.P (tổng hợp)