- Zlatan Ibrahimovic đối diện nguy cơ phải xa sân cỏ đến đầu năm 2018 khi những kiểm tra sơ bộ cho thấy, chân sút người Thụy Điển bị rách dây chằng đầu gối chân phải.

Đây là tin cực xấu đối với MU trong bối cảnh họ vẫn đang theo đuổi giấc mộng vô địch Europa League và lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Ibrahimovic bị rách dây chằng đầu gối chân phải

Cho đến thời điểm này của mùa giải, Ibrahimovic đã ghi đến 28 bàn cho Quỷ đỏ. Với ca chấn thương nghiêm trọng gặp phải trận gặp Anderlecht, khả năng Ibra tiếp tục ở lại khoác áo MU mùa tới cũng đang là dấu hỏi lớn.

Thông thường, những trường hợp tổn thương dây chằng chéo cầu thủ sẽ phải lên bàn mổ và mất khoảng thời gian ít nhất 9 tháng điều trị.

Nguồn tin từ ESPN khẳng định, nếu hồi phục tốt, cũng phải đến tận tháng 1/2018 Ibrahimovic mới có thể tái xuất sân cỏ. Chấn thương nặng tương tự trường hợp của Kurt Zouma, Danny Ings hay Theo Walcott từng gặp.

Tình trạng của trung vệ Marcos Rojo không khá hơn Ibrahimovic là bao. Nguồn tin gần gũi cầu thủ người Argentina cho hay, anh cũng bị rách dây chằng đầu gối và sẽ phải sớm lên bàn mổ.

{keywords}
Rojo sẽ phải lên bàn mổ

Dự kiến, Marcos Rojo sẽ nghỉ khoảng nửa năm. Điều đó đồng nghĩa, Mourinho chỉ còn trong tay một trung vệ duy nhất lành lặn là Eric Bailly. Daley Blind sẽ được kéo vào chơi ở trung tâm hàng phòng ngự, dù HLV người Bồ không muốn một cầu thủ thể thấp bé nhẹ cân đá vị trí này.

Trước chuyến làm khách trên sân Burnley, Mourinho vò đầu bứt tai: "Chúng tôi đang gặp rắc rối lớn. Thời điểm hiện tại, Eric Bailly đã phải đá 6 trận liên tục. Giờ chúng tôi mất thêm Rojo. Trước đó, Jones và Smalling chấn thương.

MU gặp họa vì cũng sẽ không có sự phục vụ của Ibrahimobic. Nhưng trên mặt trận tấn công, chúng tôi còn vài lựa chọn khác. Rooney sẵn sàng thay thế và biết đâu, Mata có thể trở lại trước khi mùa giải hạ màn".

Gặp Burnley, Marcus Rashford sẽ được giao trọng trách đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cho anh có thể là Rooney và Martial, hai cầu thủ không đá chính hồi giữa tuần.

* Đăng Khôi

U19 HAGL: Bầu Đức "nổ" quá hóa.... kệch cỡm

U19 HAGL: Bầu Đức "nổ" quá hóa.... kệch cỡm

Bầu Đức từng tuyên bố rằng, những lứa cầu thủ đàn em của Công Phượng sẽ còn hay hơn so với khoá I. Nhưng, sự thật lại không như thế sau màn trình diễn của U19 HAGL ở giải U19 quốc tế 2017.

Nóng chuyển nhượng MU,  Conte quyết định gây sốc

Nóng chuyển nhượng MU, Conte quyết định gây sốc

Mourinho yêu cầu lãnh đạo MU phải thắng Chelsea để có bằng được Lukaku, cũng như được khuyên đưa Bale vào hợp đồng bán De Gea. Conte loại Diego Costa ở bán kết với Tottenham.

Bốc thăm bán kết: Madrid đại chiến, MU đụng Celta Vigo

Bốc thăm bán kết: Madrid đại chiến, MU đụng Celta Vigo

Trong khi Real Madrid phải chiến với gà nhà Atletico để lấy vé chung kết Cúp C1, thì ở Europa League, MU đụng đối thủ khó nhằn Celta Vigo.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.

Kết quả bóng đá hôm nay 22/4

Kết quả bóng đá hôm nay 22/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.