Theo hình ảnh được chia sẻ, mỗi cầu thủ nữ tham gia SEA Games 30 vừa qua sẽ được nhận một voucher làm đẹp của thẩm mỹ viện Thu Cúc trị giá 70 triệu đồng, bao gồm 4 dịch vụ: Nâng mũi (35 triệu đồng), cắt mí (18 triệu đồng), phun môi (8,5 triệu đồng), điêu khắc lông mày (8,5 triệu đồng).

Thời hạn sử dụng voucher được tính từ ngày 16/12/2019 đến ngày 16/1/2020. Đặc biệt, voucher này không được cho, tặng, bán, không được quy đổi ra tiền mặt.

Nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là chiêu lợi dụng các cô gái vàng để PR, vì hứa tài trợ rất nhiều tiền nhưng cuối cùng quy đổi toàn voucher.

{keywords}

Voucher làm đẹp của Thu Cúc tặng 28 nữ tuyển thủ quốc gia

Liên quan đến sự việc, trao đổi với VietNamNet, đại diện công ty CP thẩm mỹ Thu Cúc khẳng định “Có sự hiểu nhầm. 

Trong danh sách công bố các đơn vị tặng thưởng cho đội tuyển nữ quốc gia được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố ngày 11/12 vừa qua, phía thẩm mỹ Thu Cúc đã công bố trao tặng tiền mặt là 100 triệu đồng, kèm theo 28 voucher cho 28 cầu thủ thuộc đội tuyển sử dụng các dịch vụ của công ty.

Đây là những voucher cho nhóm khách hàng đặc biệt nhưng bộ phận thiết kế, nghiệp vụ đã không để ý đến thời hạn sử dụng trên voucher. Ngay sau đó, phía công ty đã có thông báo điều chỉnh thời hạn sử dụng voucher cho các nữ cầu thủ tối đa là 1 năm".

Về phía các cầu thủ, Đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Tuyết Dung chia sẻ, các thành viên trong đội đã nhận được voucher của Thu Cúc ban đầu chỉ có thời hạn sử dụng 1 tháng.

Sau khi có thông tin phản ánh, hiện thời hạn sử dụng voucher đã kéo dài thành 6 tháng, chứ không phải tối đa 1 năm như phía đại diện công ty cho biết. 

Về số tiền công bố trao tặng 100 triệu, ông Mai Đức Chung, HLV Trưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia cho biết, có thấy công bố, còn hiện chưa tổng kết được số tiền thưởng từ các đơn vị nên chưa chia thưởng cho các cầu thủ nhưng ông mong muốn sẽ được chia trước Tết để các cầu thủ về quê ăn Tết. 

Thúy Hạnh - Quyết Thắng

Thiếu nữ gốc Việt sống thực vật sau khi nâng ngực

Thiếu nữ gốc Việt sống thực vật sau khi nâng ngực

Luật sư cho biết bác sĩ phẫu thuật và y tá bỏ mặc Emmalyn 15 phút. Kết quả, cô gái xấu số bị ngừng tim ngay trên bàn mổ.