Công tố viên bang Zacatecas ở Mexico, Francisco Murillo cho biết, ít nhất 10 thi thể đã được tìm thấy trên các con đường thuộc thành phố Fresnillo. Còn sáu thi thể còn lại được giới chức bang này phát hiện bị treo trong một nhà kho gần đô thị Panfilo Natera.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Dù danh tính của 16 người chết trên chưa được công bố, nhưng theo lực lượng cảnh sát Mexico, tất cả những người thiệt mạng đều là nam giới.

Theo Daily Mail, vụ tìm thấy 16 thi thể trên xảy ra trong bối cảnh tình hình an ninh tại bang Zacatecas thời gian gần đây khá hỗn loạn. Hồi tháng trước, giới chức Mexico đã phát hiện thi thể của 10 người bị vứt bên trong một chiếc xe bỏ hoang ở thủ phủ Zacatecas. Nơi chiếc xe đó đậu chỉ cách văn phòng chính phủ vài bước chân.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Cũng trong tháng trước, một băng nhóm tội phạm có tổ chức ở Mexico tuyên bố chúng đã sát hại Thị trưởng thành phố Xoxocotla ở bang Morelos, ông Benjamin Lopez Palacios, chỉ 10 ngày sau khi ông này vừa nhậm chức, đồng thời lên tiếng cảnh báo nhóm này đã lên kế hoạch thực hiện thêm một số vụ ám sát chính trị. 

Video: Noticias Telemundo

Tuấn Trần

Nổ súng ở trung tâm thương mại ngày cuối năm, dân Mỹ chạy tán loạn

Nổ súng ở trung tâm thương mại ngày cuối năm, dân Mỹ chạy tán loạn

Theo hãng tin AP, vụ nổ súng trên xảy ra ở thành phố Bloomington thuộc bang Minnesota, Mỹ chiều ngày 31/12 (giờ địa phương).

Binh sĩ sát hại nhầm dân thường, bạo loạn bùng phát ở Ấn Độ

Binh sĩ sát hại nhầm dân thường, bạo loạn bùng phát ở Ấn Độ

Bạo loạn đã bùng phát ở quận Mon thuộc bang Nagaland, Ấn Độ vào hôm 5/12, khi người dân kéo tới đốt phá doanh trại của lực lượng bán quân sự Assam Rifles.