Các hình ảnh trong bộ hình mới khắc họa nét đẹp lao động của Danh Chiếu Linh. Danh Chiếu Linh cho biết, anh là người yêu lao động, ưa các hoạt động chân tay vì vậy thường không nề hà bất cứ một công việc nặng nhọc nào.

Hàng ngày, Danh Chiếu Linh thường trực tiếp chăm sóc ruộng vườn, trồng trọt, thu hoạch… Danh Chiếu Linh nói, những hình ảnh trong bộ hình của anh là công việc thường nhật thật sự chứ không phải chỉ để chụp hình như… người mẫu.

{keywords}

Danh Chiếu Linh cũng tiết lộ, nhờ làm lụng chăm chỉ từ nhỏ mà Danh Chiếu Linh rất nhanh lớn, đạt được chiều cao lý tưởng là 1,85cm. Bản thân Danh Chiếu Linh cũng không phải quá cực khổ trong việc “độ” body, tất cả đều nhờ vào việc rèn luyện từ lao động mà nên. Mỗi sáng, Danh Chiếu Linh thường thức dậy sớm, chạy một vòng ven núi, đồi, hít thở không khí trong lành, rồi trở về làm việc.

{keywords}

Đây là một gương mặt hoàn toàn lạ lẫm với giới giải trí, một chàng lực điền người Khmer đại diện Việt Nam tham dự Mister Global - Nam Vương Toàn Cầu 2022. Ngoài body đẹp Danh Chiếu Linh có sự mộc mạc, chân chất của một người lao động hết sức bình thường. Sự chăm chỉ, cần mẫn cùng tình yêu lao động của anh toát lên một năng lượng tích cực, đem đến sự hấp dẫn riêng biệt.

{keywords}

Danh Chiếu Linh, sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m85, cân nặng: 83 kg, số đo: 107-79-100 cm. Danh Linh thực sự là một chàng lực điền của núi rừng nhưng có thân hình lý tưởng của một người mẫu. Đó là yếu tố khiến Danh Chiếu Linh khác biệt so với rất nhiều người khác. Và đây cũng là yếu tố để anh được chọn làm đại diện tại Mister Global năm nay.

Danh Chiếu Linh sẽ lên đường tham dự Mister Global 2022 vào 6/3 tới.

Thu Hà

Vietnam Fitness Model nhiều thay đổi mới lạ ở mùa 4

Vietnam Fitness Model nhiều thay đổi mới lạ ở mùa 4

Vietnam Fitness Model, cái nôi của nhiều người đẹp, chính thức khởi động mùa giải 2021 với chủ đề "Những chiến binh săn mây”.