{keywords}
Gina Coladangelo - nữ giám đốc truyền thông của Bộ Y tế Anh và người chồng triệu phú Oliver Tress.

Danh tính người chồng triệu phú của nữ giám đốc truyền thông Bộ Y tế Anh ngay lập tức được chú ý sau khi thông tin cô ngoại tình với Bộ trưởng bị phanh phui.

Bộ trưởng Bộ Y tế Anh - ông Matt Hancock bị bắt gặp đang ôm hôn cô Gina Coladangelo - nữ giám đốc truyền thông của Bộ này trong một hình ảnh từ camera giám sát.

Sau khi vụ việc gây xôn xao báo giới, Bộ trưởng Hancock đã lên tiếng xin lỗi vì đã vi phạm các quy tắc giãn cách xã hội. Đồng thời, ông cũng đệ đơn xin từ chức Bộ trưởng.

Trong khi ông Hancock đã có vợ con, Gina Coladangelo cũng đã kết hôn với Oliver Tress, 54 tuổi - người sáng lập chuỗi cửa hàng Oliver Bonas.

Thương hiệu này của Oliver chuyên bán đồ gia dụng, thời trang nữ và đồ nội thất. Tính tới thời điểm hiện tại, Oliver Tress có tới 80 cửa hàng trên khắp Vương quốc Anh.

Tress mở cửa hàng đầu tiên ở London khi mới 25 tuổi - năm 1993. Ở đây, anh bán đồ trang sức và những chiếc túi xách mà anh đã mua được khi đi thăm bố mẹ ở Hồng Kông.

Thời mới khởi nghiệp, anh tự sơn lại cửa hàng cùng với sự giúp đỡ của bạn bè. Anh cũng làm luôn công việc thu ngân.

Một nửa cái tên Bonas trong Oliver Bonas được đặt theo tên của bạn gái anh lúc đó - Anna Bonas.

{keywords}
Một cửa hàng trong chuỗi thương hiệu Oliver Bonas

Việc làm ăn của Oliver phát triển nhanh chóng và trở thành một thương hiệu có uy tín như hôm nay. Hiện tại, họ đã tự thiết kế và sản xuất ra các sản phẩm của riêng mình, thay vì đi bán sản phẩm của người khác.

Trong tương lai, có thể chuỗi thương hiệu này sẽ mở rộng thêm các cửa hàng ở ga xe lửa và sân bay, nhưng sẽ tránh các thành phố lớn - nơi có thể bị các công ty lớn hơn lấn át.

Oliver Tress tên đầy đủ là Oliver James Mark Tress, sinh năm 1967. Anh theo học trường nội trú Wiltshire trước khi học ngành Nhân chủng học ở ĐH Durham. Tài sản ròng của anh ước tính khoảng 12 triệu bảng Anh.

Theo các tài liệu mới nhất, Oliver Bonas thu về lợi nhuận 2,7 triệu bảng vào năm 2019 - so với 2,3 triệu bảng vào năm 2018.

{keywords}
Cựu Bộ trưởng Y tế Hancock và Gina Coladangelo được biết là bạn thân trong nhiều năm.

Oliver và Gina kết hôn vào năm 2009 và sinh được 3 người con. Cặp đôi hiện sống trong một ngôi nhà có 5 phòng ngủ được cho là trị giá vài triệu bảng Anh ở Wandsworth, phía nam thành phố London.

Ngoài vị trí giám đốc truyền thông của Bộ Y tế Anh, Gina cũng là giám đốc công ty vận động hành lang Luther Pendragon. Cựu Bộ trưởng Hancock đã đưa Gina vào làm cố vấn không lương cho Bộ này theo hợp đồng 6 tháng từ tháng 3 năm ngoái.

{keywords}
Bức ảnh khiến sự nghiệp của ông Hancock sụp đổ.

Sau khi ông Hancock xin từ chức, cựu Bộ trưởng Tài chính Sajid Javid đã được chỉ định sẽ ngồi vào ghế Bộ trưởng Y tế. Ông Javid, người không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ hệ thống y tế công của Anh hồi phục hậu đại dịch, đồng thời giải quyết bất cứ đợt bùng phát nào trong tương lai. Số ca Covid-19 tại Anh đang tăng lên trong tháng 6 này.

Trước đó, Thủ tướng Anh Boris Johnson từng tuyên bố sẽ chấp nhận lời xin lỗi của ông Hancock và coi như vấn đề đã khép lại. Nhưng trước sức ép của dư luận, sự ủng hộ của Thủ tướng Johnson đã không cứu vãn được bê bối này của ông Hancock.

Đăng Dương (Theo Mirror)

Vợ cũ Bill Gates đã tính chuyện ly hôn cách đây 3 năm

Vợ cũ Bill Gates đã tính chuyện ly hôn cách đây 3 năm

Theo các tài liệu mà tờ Wall Street Journal thu được, bà Melinda đã bắt đầu nói chuyện với luật sư ly hôn lần đầu tiên vào năm 2019.