Thân thế người phụ nữ giàu có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Ông Cao Thắng - Ảnh 2.

Mẹ ruột Ông Cao Thắng là nữ doanh nhân thành đạt có tiếng ở Sài Gòn. Dù là nữ cường nhân trên thương trường nhưng trong cuộc sống gia đình, bà sống giản dị và hết lòng vì con cái.

Thân thế người phụ nữ giàu có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Ông Cao Thắng - Ảnh 3.

Trái ngược với sự kín tiếng của con trai Ông Cao Thắng, con gái bà là hot girl Ông Thoại Liên lại thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về bà trên Facebook của mình với bạn bè.

Thân thế người phụ nữ giàu có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Ông Cao Thắng - Ảnh 4.

Cô con gái này thường nhắc đến mẹ với rất nhiều lời yêu thương và trân trọng. Đặc biệt, qua những bức ảnh Ông Thoại Liên đăng tải, mọi người có thể thấy bà luôn theo sát và rất gắn bó với các con. Bà thường xuyên dành thời gian đi ăn uống, du lịch và tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn mà các con yêu thích.

Thân thế người phụ nữ giàu có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Ông Cao Thắng - Ảnh 5.

Trong mối quan hệ của ông Cao Thắng với Đông Nhi, bà cũng hết lòng ủng hộ và đối xử tốt với Đông Nhi. Dù là mẹ của 2 người con nổi tiếng nhưng mẹ ruột Ông Cao Thắng lại rất giản dị. Bà sở hữu nét mặt hiền hòa, phúc hậu cùng gu thời trang đơn giản, thanh lịch.

Thân thế người phụ nữ giàu có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Ông Cao Thắng - Ảnh 6.

Đối với Ông Cao Thắng, mẹ và bố luôn là người đứng đằng sau thành công của anh trong sự nghiệp. ""Nếu không có bố mẹ, tôi sẽ không đủ lòng tin để mở công ty riêng hay những kế hoạch lớn trong tương lai. Có bố mẹ hỗ trợ, tôi cũng cho phép bản thân có những quyết định mạo hiểm trong kinh doanh", nam ca sĩ nói.

Thân thế người phụ nữ giàu có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Ông Cao Thắng - Ảnh 7.

Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh trên thương trường, bà còn quan tâm đến cô cháu gái nội đầu lòng xinh xắn. Đây là con của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Thân thế người phụ nữ giàu có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Ông Cao Thắng - Ảnh 8.

Cô bé được bà nội cưng chiều hết mực.

Thân thế người phụ nữ giàu có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Ông Cao Thắng - Ảnh 9.

Mẹ ruột Ông Cao Thắng được nhận xét là người bà quyền lực nhưng hết sức ấm áp khi ở bên cháu gái nhỏ.