{keywords}
Wonho (MONSTA X) bị bạn mình là Jung Da Eun đăng tải hình ảnh đòi tiền với nội dung: "Ho Seok (tên thật của Wonho), khi nào cậu trả tiền tôi?". Thậm chí, "cô gái bê bối của làng giải trí Hàn" Han Seo Hee còn vào bình luận "hãy trả Da Eun 30 triệu won (tương đương gần 600 triệu đồng)". Trước thông tin trên, công ty quản lý Starship khẳng định việc Wonho nợ tiền bạn không trả là không đúng và sẽ xem xét để dùng các biện pháp pháp lý trước tin đồn thất thiệt này.
{keywords}
Sau khi Starship lên tiếng, Jung Da Eun cũng ngay lập tức tiết lộ đoạn nói chuyện của mình cùng luật sư của Wonho. Cô khẳng định Wonho đã nợ tiền nhà mà cả hai phải chia đôi trong khoảng thời gian sống chung, nam thần tượng thậm chí còn lấy trộm một số đồ dùng của cô để bán. Phía luật sư của Wonho cho biết họ sẽ xác nhận lại và yêu cầu Jung Da Eun đưa ra những bằng chứng cụ thể hơn. Hiện tại, công ty Starship vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào tiếp theo.

 

{keywords}
Goo Hara đăng ảnh chụp cùng G-Dragon với dòng chú thích: "Mọi người cùng cố lên". Nhiều fan thích thú trước sự tái hợp của Hara và G-Dragon sau khi thủ lĩnh Big Bang vừa xuất ngũ.
{keywords}
Trước thông tin Heize sẽ có màn kết hợp cùng với Ha Sung Woon, đại diện công ty quản lý của "nữ hoàng nhạc số" cho biết họ sẽ không phát hành bài hát này trên các trang âm nhạc, thay vào đó nó sẽ được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Heize.

 

{keywords}
Yubin chính thức tung MV cho ca khúc chủ đề Silent Movie, một sự kết hợp độc đáo của cựu thành viên Wonder Girls cùng với Yoon Mi Rae. Trong MV còn có sự xuất hiện đặc biệt của nghệ sĩ hài Park Na Rae.
{keywords}
NU'EST giành chiến thắng với ca khúc Love Me trong chương trình âm nhạc Show Champion. 5 chàng trai nhà Pledis đã xuất sắc vượt qua DAY6, Super Junior, TXT và TWICE để đoạt vị trí số 1.

 

{keywords}
Sau nhiều lùm xùm tranh chấp cùng công ty quản lý, mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hong Jin Young sẽ chính thức thành lập công ty riêng của mình. Nữ ca sĩ cũng có kế hoạch quảng bá và gặp gỡ các fan của mình trong thời gian tới.
{keywords}
Changmin (DBSK) vừa chia sẻ hình ảnh anh chụp cùng với đàn em cùng công ty là Minho (SHINee). Hai nam thần tượng ăn mặc giản dị trong trang phục đen và tận hưởng ngày nghỉ cùng nhau. Hiện tại, Minho đang trong thời gian phục vụ tại ngũ, anh sẽ chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 15/11 năm sau.

 

{keywords}
Riot Games chính thức xác nhận Soyeon sẽ trở thành một thành viên của True Damage cùng với Becky G, Keke Palmer, Thutmose và Duckwrth. Họ sẽ biểu diễn ca khúc mới Giants trong lễ khai mạc giải đấu chung kết thế giới của Liên Minh Huyền Thoại được tổ chức tại Paris vào ngày 10/11. Bên cạnh đó, Soyeon sẽ cùng (G)I-DLE đến Việt Nam biểu diễn trong chương trình V Heartbeat vào cuối tháng 11.
{keywords}
Fan phát sốt với hình ảnh Lisa (BLACKPINK) chụp ảnh cùng WINNER trong hậu trường concert Cross Tour. Trước đó, Lisa cùng mẹ mình và người bạn thân đã đến cổ vũ cho đàn anh của mình trong công ty.

 

{keywords}
Zico vừa chính thức thông báo sẽ phát hành full album Thinking Part.2 vào ngày 8/11. Trước đó, album Thinking Part.1 được phát hành vào ngày 30/9 và cũng là album đầu tiên Zico ra mắt kể từ khi thành lập công ty riêng. Bên cạnh đó, Zico cũng sẽ đến Việt Nam tham gia Lễ trao giải AAA tại Hà Nội vào ngày 26/11, cũng như đêm nhạc V Heartbeat diễn ra tại TP.HCM vào ngày 29/11 tới.
{keywords}
Fan phát sốt với hình ảnh Lee Min Ho cưỡi ngựa giữa khung cảnh mùa thu lãng mạn của Hàn Quốc. Được biết, bộ phim đầu tiên sau khi xuất ngũ của nam diễn viên đã chính thức khởi quay những phân đoạn đầu tiên. The King: The Eternal Monarch còn có sự góp mặt của nữ chính Goblin - Kim Go Eun, và được chắp bút bởi biên kịch lừng danh Kim Eun Sook (Hậu duệ mặt trời, Goblin, Mr Sunshine).

Lê La

Lisa khoe thân hình chuẩn, nhảy cực ngầu gây sốt

Lisa khoe thân hình chuẩn, nhảy cực ngầu gây sốt

 - Sao Hàn 22/8: Đoạn video vừa được nữ thần tượng đăng tải trên kênh YouTube chính thức đã gây sốt toàn cầu.