Hiện nay cảnh sát vẫn chưa xác định được là cô treo cổ tự tử hay bị sát hại.


Thần tượng sexy Uehara Miyu vừaqua đời ở tuổi 24 sáng sớm hôm nay, ngày 12/5/2011. Một người quen của cô đã phát hiện nữ thần tượng này treo cổ trong phòng lúc 2 giờ sáng và nhanh chóng gọi cấp cứu. Tuy nhiên khi đội cứu trợ tới nơi thì Uehara đã mất ý thức và 1 tiếng rưỡi sau đó bệnh viện xác định là cô đã chết. Hiện nay cảnh sát đang điều tra sự việc theo hướng là Uehara tự sát, tuy nhiên tới nay vẫn chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào của cảnh sát về vụ việc này.

Uehara Miyu sinh năm 1987, bước vào làng giải trí năm 2006 với vai trò là người mẫu trên các đường đua. Sau đó hai năm, Uehara nhanh chóng nổi tiếng và nhận được nhiều sự mến mộ nhờ nghị lực vượt lên cái nghèo của cô khi chăm chỉ kiếm tiền, trở nên giàu có và giúp đỡ được gia đình đông anh em của mình. Cô là con gái út trong một gia đình nghèo có 10 người con, chính vì vậy mà từ khi bước chân vào làng giải trí, trở thành người mẫu và thần tượng sexy, Uehara đã nỗ lực không ngừng để kiếm tiền cho gia đình mình.


Chỉ hai ngày trước khi qua đời, Uehara đã viết một entry trên blog cá nhân của mình, nói về nỗi lo lắng về chuyện yêu đương của bản thân với những dòng chữ: "Tôi ghét bầu trời hôm nay. Thực ra thì tôi không thể yêu được. Trước đây tôi luôn có quan hệ tình cảm với một ai đó, nhưng rồi tôi dần không thể biết được yêu là như thế nào và có tình cảm ra sao." Dường như Uehara đang muốn tìm kiếm lời khuyên, giải pháp cho tình trạng bế tắc trong chuyện tình cảm của mình.


Uehara vừa mới mừng sinh nhật lần thứ 24 của mình hôm 2/5 vừa qua và nhiều bạn bè của cô cho rằng Uehara không có dấu hiệu hay lí do gì để tự sát cả. Nhưng cũng có fan suy đoán rằng Uehara sau nhiều năm nỗ lực làm việc kiếm tiền vì gia đình thì hiện nay đã mất đi mục đích sống khi gia đình cô đã có cuộc sống no đủ, khiến cô cảm thấy mất phương hướng. Thêm việc cô là người mẫu sexy từng xuất hiện trên nhiều tạp chí dành cho đàn ông và có nhiều bộ ảnh gợi cảm cũng khiến Uehara gặp khó khăn khi tìm kiếm một tình yêu đích thực. Dù có rất nhiều suy đoán xung quanh cái chết của Uehara Miyu nhưng hiện nay vẫn chưa tìm được thư tuyệt mệnh chứng mình Uehara tự tử. Chính vì vậy mà cái chết của cô vẫn còn đang trong màn bí ẩn chưa được hé lộ.



Theo IOne