Đặc biệt, duy nhất tháng 10, Bệnh viện Da liễu Hà Nội giảm từ 20 - 50% khi sử dụng các gói dịch vụ thẩm mỹ da.

Chuỗi sự kiện “1 triệu làn da đẹp Thủ đô” được triển khai nhằm nâng cao nhận thức của người dân về chăm sóc và bảo vệ da, giúp mỗi cá nhân tìm thấy giải pháp làm đẹp phù hợp, hiệu quả và an toàn. Diễn ra vào dịp 20/10, chương trình mang tới nhiều dịch vụ thăm khám chất lượng. Đây cũng là cơ hội để người dân, đặc biệt là các chị em được trải nghiệm, hiểu rõ và áp dụng những phương pháp chăm sóc làn da khoa học.

Chương trình đặc biệt này có 2 hoạt động: 

Tư vấn, thăm khám da thẩm mỹ miễn phí 

Địa chỉ: tầng 5 nhà A Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Thời gian thăm khám: Từ ngày 1/10/2023 đến ngày 31/10/2023. 

Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 6h30 đến 17h30 (khám cả giờ nghỉ trưa); Thứ Bảy và Chủ nhật: 7h30 đến 11h30, 13h30 đến 17h30.

Tọa đàm “Xu hướng làm đẹp an toàn, hiệu quả, không biến chứng” 

Tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp tại hội trường tầng 7 Bệnh viện Da liễu Hà Nội vào sáng ngày 19/10/2023. Tọa đàm có sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội: BS.CKII Lê Thị Chi Phương - Phó trưởng khoa Khám bệnh, BS.CKI Trần Thị Thu Hương - Phó trưởng khoa Phẫu thuật Laser Chăm sóc da và BS.CKI Nguyễn Minh Phương - Trưởng khoa Y học cổ truyền.

anh 1.jpg
 Toạ đàm có sự đồng hành của các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín, sự tham gia đặc biệt của NSƯT. Ngọc Huyền từng công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ

Tại toạ đàm, BSCKII Lê Thị Tri Phương - Phó Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Da liễu Hà Nội khuyến cáo: Các chị em nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có uy tín, do những bác sĩ được đào tạo chuyên ngành thực hiện. Cùng với đó là vấn đề trang biết bị phải đảm bảo.

Tại tọa đàm, em Thanh Tú (Hà Nội) cho biết: "Em bị bớt từ khi còn nhỏ, lúc đầu chỉ là một đốm nhỏ màu xanh sau đó lan ra nửa mặt. Đến khi học lớp 10, em được mẹ đưa đến bệnh viện Da liễu Hà Nội khám. Sau 13 lần trị liệu thì hiện vết bớt đã giảm đi rất nhiều, phần trán, má đã hết, chỉ còn chút ở phần mắt, gần như giảm được 70%”.

anh 2.png

Công ty TNHH Dược Phẩm Việt Long - đại diện phân phối các sản phẩm Mesoline, Filler và các thiết bị thẩm mỹ tại Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng bệnh viện Da liễu Hà Nội qua chuỗi sự kiện "1 triệu làn da đẹp Thủ đô".

Xem lại buổi tọa đàm tại Fanpage Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ: Số 79B, Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0903.479.619

Website: benhviendalieuhanoi.com

Email: benhviendalieuhanoi@gmail.com

Lệ Thanh