Thang máy gia đình với công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng được nhiều gia chủ chọn lựa

Nâng tầm phong cách sống

Không chỉ là một bộ máy phục vụ cho việc di chuyển, thang máy gia đình còn thể hiện phong cách sống, thể hiện độ “chịu chi" của gia chủ đối với thiết bị “làm đẹp" ngôi nhà. 

Điều này thể hiện ở thiết kế và tiện ích tích hợp trên 2 dòng thang máy sàn nâng Kalea Kosmos K-series và dòng thang máy Cabin Kosmos X-series. Hệ thang sàn nâng Kosmos K-series chinh phục người dùng với thiết kế hài hoà giữa những đường nét phá cách mà tinh tế, đơn giản mà đầy ấn tượng. Điểm nhấn nằm ở bảng điều khiển cảm ứng thông minh, giếng thang thế hệ mới với tấm kính cao tới 1200mm, viền kính được thiết kế mỏng hơn nhằm đem tới tầm nhìn bao quát và sắc nét. Nhờ vậy, hệ thang sàn nâng Kosmos của thương hiệu Kalea được nhiều người lựa chọn cho không gian sống sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế pha trộn giữa nét khoáng đạt, hiện đại và tinh giản của Kalea Kosmos K-series hứa hẹn hài lòng các khách hàng khó tính 

Trau chuốt trong từng chi tiết, bảng điều khiển, bảng gọi tầng với công nghệ cảm ứng 1 chạm nhạy bén, cửa tự động 2 cánh thế hệ mới và các thiết kế vách cabin độc lạ,... tất cả đem đến cho Kosmos X-series diện mạo ấn tượng, giúp tôn gu thẩm mỹ của gia chủ thượng lưu. 

Các dòng thang máy Kalea X-series đem đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch, thời thượng

Lắp đặt thang máy mini không tốn diện tích

Nhu cầu về chiếc thang máy nhỏ gọn của các gia đình ngày càng trở nên phổ biến. Kalea đã không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm mang tới giải pháp thang máy gia đình tiết kiệm diện tích tối ưu cho khách hàng.

Hiện nay, Kalea có tới hơn 25 kích thước thang máy sàn nâng và hơn 40 kích thước thang máy cabin để khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian ngôi nhà. Trong đó mẫu nhỏ nhất chỉ cần diện tích chưa đến 1m2 để lắp đặt với khả năng tối ưu không gian sử dụng. 

Thang máy gia đình Kalea với kích thước đa dạng phù hợp với những nhà có diện tích hạn chế

Ngoài ra, nhờ có thiết kế 4 mặt kính độc lạ, thang máy gia đình Kalea còn đem đến cho người sử dụng tầm nhìn toàn cảnh và trải nghiệm di chuyển độc đáo. Không gian căn nhà được mở rộng và tạo cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển.

Dễ dàng lắp đặt thang máy mà không cần sửa chữa nhà cũ

Chiều sâu hố pit là một trong những vấn đề chủ đầu tư rất quan tâm khi quyết định lắp đặt thang máy. Dù không thể phủ nhận giá trị tuyệt vời của thang máy nhưng với những công trình nhà ở đã được xây dựng, việc đào hố pit có thể ảnh hưởng rất nhiều tới cấu trúc ngôi nhà. Bởi quá trình này liên quan trực tiếp tới các vấn đề như móng nhà, bể nước, bể phốt/hệ thống ống nước... được lắp đặt dưới sàn.

Giải pháp lắp đặt thang máy không cần đào hố pít của Kalea (hoặc chỉ cần âm sàn 60mm, không ảnh hưởng đến kết cấu công trình ban đầu) giúp giải quyết những lo lắng trên. Theo đại diện thương hiệu, việc lắp đặt thang máy Kalea cũng không cần xây giếng thang nên quá trình thi công đơn giản, nhanh chóng chỉ trong vòng 5-7 ngày.

Thang máy gia đình Kalea giúp gia chủ vơi nỗi lo cải tạo nhà ở 

Sự cải tiến liên tục về thiết kế và công nghệ giúp thang máy Kalea không yêu cầu nhiều về chiều sâu hố pit mà vẫn đảm bảo đủ chức năng, sự an toàn khi vận hành. Dù không gian ngôi nhà bạn có diện tích hạn hẹp hay rộng rãi, công trình khó cải tạo hoặc không, thang máy Kalea đều có thể mang đến giải pháp lắp đặt khả thi, trở thành giải pháp di chuyển hiện đại, tiện nghi trong mọi công trình. 

Thang máy gia đình Kalea là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Cibes Lift - Thụy Điển. Tại thị trường Việt Nam, thang máy Kalea được cung cấp thông qua đơn vị chính hãng với hệ thống văn phòng, showroom ở cả miền Nam và miền Bắc cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm thang máy gia đình Kalea đều được nhập khẩu nhà máy từ nhà máy chính hãng.

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại website: https://kalealifts.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhkalea/

Email: kalea_vietnam@kalealifts.com  

Hotline miễn phí: 1800 555 502

Hoặc tới các showroom của Kalea tại địa chỉ:

Hà Nội: P.203, tầng 2, tòa nhà HITC 239 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy.

TP.HCM: Số 86 đường B2, khu nhà phố Sari Town, khu đô thị SaLa, phường An Lợi Đông, quận 2, TP.Thủ Đức.

Hải Phòng: Số HD.68, khu đô thị Vinhomes Marina, P Vĩnh Niệm, quận Lê Chân.

Đặng Nhung