Mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Hồ Ngọc Hà đã đốt cháy sân khấu với bản mashup “Em muốn anh đưa em về & Keep me in love”. Cô chỉn chu từ trang phục cho đến vũ đạo điêu luyện.  

Bà Trang Lê - Chủ tịch Vietnam International Fashion Week cho biết sự kiện sẽ là nền tảng mở ra cho cuộc cách mạng về thời trang Việt Nam - cuộc cách mạng về thời trang bền vững với việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, vừa để kéo dài tuổi thọ của những sản phẩm vừa để bảo vệ môi trường. 

Ca sĩ Tùng Dương mở màn cho BST “H2O” của NTK Võ Công Khanh với bản hit “Ngày chưa giông bão” rất thành công thời gian qua. 

Vũ Thu Phương đảm nhận vị trí first face của BST với lối catwalk quyền lực. Cô diện thiết kế bra thể thao thời thượng kết hợp cùng áo khoác ngoài đầy cá tính.

Fashionista Helly Tống gây chú ý với mái tóc ngắn cá tính mới mẻ cùng chiếc đầm trắng với điểm nhấn là họa tiết các vòng tròn đồng tâm.

Thanh Hằng catwalk điêu luyện trong bộ váy trong suốt độc đáo lấy cảm hứng từ những giọt và tia nước đang tuôn trào khi diễn vị trí vedette.

NTK Võ Công Khanh thiết kế chiếc váy từ vỏ chai nhựa, vừa mang phong cách thời trang khác biệt của NTK vừa đẩy mạnh việc sử dụng chất liệu tái chế, thân thiện với môi trường. 

Mở đầu BST của “nhà mốt” Camicissima, người yêu ca sĩ Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu lịch lãm, tinh tế với gương mặt nam tính thu hút khán giả. Anh khoác bộ suit xanh dương với sơ mi trắng họa tiết sọc dọc, lôi cuốn giữa nét đẹp nam giới châu Á và các thiết kế đậm chất Ý.

Lưu Cao Phát - thành viên đội Hương Giang trong The Next Gentleman cũng góp mặt trong show diễn.

Mister Grand Vietnam Minh Kha là vedette trong màn trình diễn của thương hiệu đến từ Italy. “Học trò Siêu mẫu Xuân Lan” sải bước trong trong thiết kế nổi bật với áo denim cổ vest màu xanh rêu khoác ngoài bộ quần tây áo sơ mi và cà vạt quen thuộc, vừa cổ điển lại đương đại. 

Đ.N