{keywords}
Thanh Hằng Baby là một cửa hàng thời trang trẻ em nổi bật tại Hà Nội

Chủ cửa hàng Thanh Hằng Baby chia sẻ: “Hiện nay, nhu cầu của thị trường, người tiêu dùng ngày càng lớn, giúp các cửa hàng thời trang trẻ em có thêm nhiều cơ hội để phát triển. Trong đó, mua hàng online, mua tại cửa hàng được là hình thức được các mẹ ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với sự cạnh tranh và đào thải. Do đó, các cửa hàng phải xây dựng được chiến lược kinh doanh cho riêng mình”.

{keywords}
Sở hữu 1 cửa hàng thời trang trẻ em thành công về cả hình thức kinh doanh online và offline, Shop Thanh Hằng Baby luôn nỗ lực để đưa tên tuổi đến gần hơn với khách hàng

Cửa hàng thời trang trẻ em Thanh Hằng Baby có địa chỉ ở số 1 ngõ 201 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Trên trang fanpage Facebook, cửa hàng này cũng thu hút hơn 388 nghìn lượt theo dõi, đông đảo bình luận quan tâm mua hàng trong các livestream.

{keywords}
 

Chủ Thanh Hằng Baby cho biết, bí quyết kinh doanh thành công của cửa hàng chính là chú trọng uy tín và chất lượng sản phẩm: “Kinh doanh mặt hàng đặc thù như thời trang trẻ em luôn đòi hỏi những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã cạnh tranh và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, những khách hàng nhí thường có làn da nhạy cảm, nên cửa hàng luôn ưu tiên lựa chọn chất liệu vải thoáng, mát, bền. Cùng với đó, cửa hàng luôn ưu tiên đầu tư về bố trí không gian để khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất”.

{keywords}
 

Về kinh doanh online, chủ cửa hàng đánh giá hình thức này giúp Thanh Hằng Baby tiếp cận được nhiều khách hàng, kể cả những người ở xa Hà Nội. Để chinh phục “sân chơi” này, Thanh Hằng Baby đầu tư xây dựng hình ảnh, nội dung fanpage; thông tin rõ ràng; luôn tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng; tối ưu quảng cáo để tiếp cận đến nhiều người mua tiềm nặng… “Dạo” fanpage Thanh Hằng Baby, người mua dễ dàng nhận thấy sự đầu tư, trau chuốt tỉ mỉ cho tổng thể trang bán hàng. Từ phần nội dung, hình ảnh hay video đều được thiết kế cẩn thận, thông tin công khai giúp khách hàng mua sắm tiện lợi.

Ngoài ra, Thanh Hằng Baby còn quan tâm đến khâu chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn được đào tạo định kỳ, nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quá trình bán hàng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán đều chuyên nghiệp, chỉnh chu, gây thiện cảm với người mua hàng.

{keywords}
 

Trong tương lai, cửa hàng Thanh Hằng Baby sẽ còn tập trung phát triển ở cả 2 hình thức kinh doanh: online và trực tiếp. Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ mang đến đa dạng sản phẩm thời trang cho bé, giúp các “thiên thần” luôn tỏa sáng trong những bộ trang phục thời thượng.

Cửa hàng Thanh Hằng Baby

Điện thoại: 0392150522

Địa chỉ: Số 1, ngõ 201 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/trang.thanhhangbaby/

Doãn Phong