{keywords}
Tối 15/3, Gil Lê hút hồn người hâm mộ với vẻ đẹp phi giới tính tại sự kiện ở TP.HCM.
{keywords}
Thay vì xuất hiện với vai trò MC như những lần trước, Gil Lê quyết định “chơi lớn” khi thử sức làm DJ và mang đến tiết mục âm nhạc sôi động khiến khán giả hào hứng, nhiệt tình ủng hộ.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, Gil Lê cho biết: "Sau 2 năm đóng băng vì dịch bệnh, tôi có ấp ủ một vài sản phẩm và mong mọi thứ sẽ bình an, được mọi người đón nhận". Bên cạnh đó, người đẹp còn bật mí: "Khác với một Gil Lê hiền lành trong nghệ thuật, tôi trở nên quyết đoán khi bước vào lĩnh vực kinh doanh".
{keywords}
Sự xuất hiện của Thanh Hằng càng khiến sự kiện trở nên đặc biệt. Gil Lê chia sẻ bản thân cảm thấy rất vinh hạnh và trân trọng khi nhận được sự ủng hộ của đàn chị.
{keywords}
Đây là lần hiếm hoi Thanh Hằng đồng ý tham gia sự kiện nên Gil Lê vô cùng trân quý. Bên cạnh đó, Thanh Hằng còn thẳng thắn tuyên bố cô rất ủng hộ Gil Lê.
{keywords}
K-ICM và Wren Evans tham gia biểu diễn trong chương trình.
{keywords}
Bên cạnh Gil Lê, Đinh Hương và stylist Kye Nguyễn cũng là nhân vật đặc biệt trong sự kiện lần này.
{keywords}
Người mẫu - diễn viên Chế Nguyễn Quỳnh Châu nổi bật trong chiếc đầm đỏ.
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang nữ tính trong trang phục hồng. Người đẹp đang thu hút sự chú ý của truyền thông trong vai trò huấn luyện viên cho các quý ông thanh lịch.
{keywords}
MC Liêu Hà Trinh đầy quyền lực trong trang phục menswear. Người đẹp chuẩn bị lên xe hoa cùng ông xã Việt kiều sau 2 năm xa cách vì đại dịch.
{keywords}
Khả Ngân thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục "nửa kín nửa hở".
{keywords}
Hội bạn thân Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh Hoàng Thùy Linh có mặt đông đủ, chúc mừng ngày Gil Lê lên chức.

Trúc Thy

Thanh Hằng nổi bật bên MC Kỳ Duyên, Quốc Trường

Thanh Hằng nổi bật bên MC Kỳ Duyên, Quốc Trường

Thanh Hằng nổi bật giữa đám đông với chiếc đầm màu cam có thiết kế hở vai, khoét hông táo bạo trong sự kiện mới diễn ra tại TP.HCM