{keywords}
 Thanh Hằng gây chú ý với thiết kế váy ngắn được xếp tầng màu caramel bắt mắt. Bộ cánh thu hút ánh nhìn người đối diện với loạt chi tiết xếp ly cùng những đường viền gấu được uốn cong sinh động. Thiết kế sử dụng vải tulle tạo hiệu ứng đổ bóng cho những đường xếp ly thêm ấn tượng. Nữ siêu mẫu trang điểm tiệp màu cùng bộ cánh, trong khi cô lựa chọn màu nail đồng bộ cùng đôi sandal cao gót đang mang.
{keywords}
Khánh Thi kiêu kỳ trong thiết kế đầm đuôi cá ôm sát, khéo tôn tối đa đường cong hình thể. Bên cạnh chi tiết thêu đính sang trọng trên lớp nền màu nude, điểm nhấn nhún bèo và dập ly được phóng đại khi xuất hiện dày đặc trên phần ngực và tay áo mang lại hiệu ứng thị giác lạ mắt. 
{keywords}
H'Hen Niê vẫn luôn tạo cái nhìn ấn tượng trong những concept mang tinh thần độc đáo. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện trong bộ hình với không gian nền những tảng núi đá thiên nhiên kỳ vĩ. H'Hen Niê mang đậm hơi thở của thời trang high-fashion với làn da ngăm cùng bộ cánh hoạ tiết da trăn được nhuộm màu xanh ocean bắt mắt. Nàng Hậu tết tóc chiến binh, đi sandals gót nhọn đầy kiêu hãnh.
{keywords}
Khánh Vân dịu dàng trong thiết kế đầm trễ vai màu đỏ nhung. Kiểu dáng quây ngực cùng kỹ thuật xoắn vải giúp nàng Hậu tôn lên chiếc cổ cao cùng vòng eo thon gọn. Chất liệu lụa được sử dụng đồng thời giúp người mặc toát lên dáng vẻ sang trọng. Khánh Vân để tóc đơn giản nhưng màu nâu trầm của mái tóc vốn đã hài hoà cùng tông đỏ nhung của bộ cánh.
{keywords}

Dương Cẩm Lynk tái hiện hình ảnh của hoàng hậu Nam Phương trong thiết kế đầm trắng kinh điển. Bộ cánh gợi lại thiết kế từ một nhà mốt Pháp nổi tiếng như một làn gió mới, một bước cách tân lớn của thời trang Việt Nam lúc bấy giờ. Kiểu dáng đầm trơn không tay với cổ thuyền, tùng váy dài có độ xoè nhẹ và thắt eo tôn dáng lại vừa toát lên vẻ sang trọng, đài các. Dương Cẩm Lynk chọn búi tóc và trang điểm màu trầm.

{keywords}
Thuý Diễm tựa một đoá hồng nhung khoe sắc trong thiết kế đầm xếp khối bắt mắt trên cầu vai và ngực áo. Điểm nhấn xẻ tà cao được kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn giúp nữ diễn viên tôn lên cặp chân dài quyến rũ. Cô trang điểm sậm màu, để tóc ướt mang sắc thái gợi cảm hài hoà.
{keywords}
Minh Tú tái xuất trong bộ cánh táo bạo là sự kết hợp giữa jumsuit ngắn và áo bra. Nữ siêu mẫu tạo sắc thái tương phản ấn tượng khi thiết kế jumsuit có chất liệu từ vải suit kẻ sọc được kết hợp với nội y pha ren. Minh Tú để tóc xoăn bồng cùng sandals cao gót.
{keywords}
Dương Hoàng Yến lôi cuốn trong thiết kế đầm dài. Chi tiết vai cape được may chéo tạo cái nhìn độc đáo đồng thời toát lên tinh thần sang trọng cho người mặc. Nữ ca sĩ lựa chọn búi tóc cao khiến tổng thể vóc dáng trông thêm thanh thoát.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh mới lạ trong bộ cánh mang hơi thở của thời trang menswear. Ve áo có nẹp bắt sáng cùng ống quần capri cao trên mắt cá chân là lựa chọn tinh tế giúp nữ ca sĩ trông thêm thon gọn và thanh thoát. Cô kết hợp cùng sandals cao gót nổi bật từ thương hiệu Saint Laurent.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh kiêu kỳ trong thiết kế váy bồng xếp ly màu đen. Chi tiết cổ V giúp nàng Hậu thêm gợi cảm và tránh mang lại cái nhìn nặng nề. Đỗ Mỹ Linh tạo sắc thái tương phản với giày trắng và vòng cổ trẻ trung.

Huy Vũ

Khánh Vân, Lương Thuỳ Linh mới lạ với phong cách menswear

Khánh Vân, Lương Thuỳ Linh mới lạ với phong cách menswear

Khánh Vân và Lương Thuỳ Linh thanh lịch với phong cách thời trang menswear, song hai nàng Hậu vẫn mang nét riêng cá nhân mới lạ.