Đại sứ của nhãn hàng Aquafina đã mở đầu năm 2015 của mình bằng việc tham gia Tuần lễ thời trang New York với tư cách khách mời.

Trong khuôn khổ show diễn của thương hiệu BCBG Max Azria, Thanh Hằng đã vô cùng thích thú với những thiết kế cao cổ, oversize phóng khoáng theo phong cách bohemian-chic và công chúa chiến binh.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Có mặt tại New York lần này, nàng Kỳ Kỳ của Siêu nhân X còn đến thăm Viện Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại MoMA và tham gia chụp ảnh cho một dự án của nhãn hàng Aquafina.

Để chống chọi với cái lạnh của New York, Thanh Hằng lựa chọn một set đồ da cá tính với áo cổ lọ ấm áp và chân váy mặc ngoài quần skinny theo đúng xu hướng váy ngoài quần thời thượng. Để tạo điểm nhấn, cô chọn chiếc áo lông thú gilet pha lông màu sang chảnh phối cùng boot và túi xách đen. Phong cách thời trang sành điệu giúp người đẹp không chỉ giúp người đẹp hút các ánh nhìn mà còn được giới truyền thông săn đón.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Đồng hành với Thanh Hằng là Nguyễn Quốc Hiệp - quán quân cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2014. Chuyến đi là phần thưởng mà nhãn hàng Aquafina dành cho quán quân mùa thứ 8 để trải nghiệm và học hỏi những tinh hoa trời trang thế giới.
{keywords}

{keywords}

Ngoài Quốc Hiệp, góp mặt trong chuyến đi New York lần này còn có chị Xuân Mai và chị Hương Color, hai trong số 4 giám khảo của Aquafina Pure Fashion 2014 và anh Lê Minh Ngọc, đại diện tạp chí thời trang danh tiếng F Fashion.

{keywords}

H.My