Sau ngày Lễ tình nhân (14/2), trên ngón áp út của người mẫu Thanh Hằng xuất hiện chiếc nhẫn lạ khiến nhiều người đồn đoán, năm 2013 sẽ là năm nàng "Kiều Thị" sẽ lên xe hoa.

Chiếc nhẫn lạ trên tay Thanh Hằng sau ngày Lễ tình nhân (Ảnh: Ngoisao.vn)

Sau khi bộ phim Mỹ nhân kế trình chiếu, Thanh Hằng nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi lối diễn xuất rất cá tính. Xuất hiện sau ngày Lễ tình nhân, Thanh Hằng gây chú ý bởi trên ngón tay áp út của cô xuất hiện một chiếc nhẫn lạ. Nhiều khán giả tò mò và đồn đoán rằng, đây là nhẫn đính hôn của Thanh Hằng và hy vọng, năm 2013 sẽ được chứng kiến đám cưới đình đám của cô.

Nhiều người tin rằng, năm nay ở tuổi 30 Thanh Hằng sẽ có đám cưới đình đám với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (Dũng khùng) bởi nghi án chuyện tình cảm của cặp đôi này có từ lâu nhưng người trong cuộc chưa một lần phủ nhận hay khẳng định. Có thời gian, chuyện tình cảm của họ ít được nhắc tới bởi nữ hoàng dancespost Khánh Thi lên báo thổ lộ chuyện đang yêu Dũng khùng. Khánh Thi cũng cho biết, họ đã để ý nhau từ 3 năm trước, dù Thanh Hằng vẫn luôn được Dũng "khùng" ưu ái cho những vai diễn trong các bộ phim của anh. Tuy nhiên, khoảng giữa năm ngoái, rộ tin đồn Khánh Thi và Quang Dũng đã chia tay nhau nên chuyện tình cảm của Thanh Hằng và Dũng khùng lại bị xới lại.

Thanh Hằng luôn thân thiết với Dũng khùng và nhiều năm nay, dư luận luôn nghi ngờ mối quan hệ của họ trên mức tình bạn

Thanh Hằng từng chia sẻ với báo chí về việc kết hôn của mình: "Cũng có thể là trong năm 2013 này cũng không chừng, tất cả đều không thể nói trước được, tôi không nhắc về tình yêu không có nghĩa là tôi không có tình yêu. Tôi không báo hỷ nhưng có thể có hỷ cũng nên.... Sẽ không có bất kì đám cưới bí mật nào đâu. Chắc chắn tôi sẽ không bí mật bất cứ điều gì, niềm vui tất nhiên tôi phải chia sẻ thoải mái với mọi người chứ".

HK (tổng hợp)