{keywords}
Sao Việt 22/7: Thanh Hằng cũng đã có những giây phút hạnh phúc chào đón tuổi 36 bên cạnh cộng đồng người hâm mộ đông đảo của mình. Xuất hiện trong bộ trang phục cá tính cùng mái tóc được thắt bím 2 bên, cô khiến khán giả không khỏi trầm trồ vì sự trẻ trung như gái đôi mươi. 

 

{keywords}
Chiều 21/7, buổi offline mừng sinh nhật Jun Phạm đã diễn ra tại TP.HCM trong không khí ấm cúng với sự góp mặt của của gần 200 người hâm mộ. Tại đây, Jun Phạm đã có những chia sẻ xúc động và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đồng hành cùng anh suốt 10 năm qua. Ngoài ra, trong lúc giao lưu, khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại, cựu thành viên 365 thẳng thắn trả lời: “Ở tuổi này tôi không cần thiết phải giấu giếm hay lén lút về mối quan hệ tình cảm của mình. Tôi vẫn mong mỏi một người xuất hiện và người đó sẽ yêu một con người tên Phạm Duy Thuận (tên thật của Jun Phạm) thay vì vẻ ngoài hào nhoáng của một ca sĩ”.

 

{keywords}
Khoe ảnh chụp cùng con gái trên trang mạng xã hội cá nhân, Tăng Thanh Hà viết: "A day in the museum with my babies". (Tạm dịch: Một ngày tại viện bảo tàng cùng các con). Được biết, gia đìnhTăng Thanh Hà đang cùng nhau du lịch tại châu Âu. 

 

{keywords}
MC Hạnh Phúc chia sẻ khoảnh khắc tươi cười lội ruộng mò cua bắt ốc cùng người dân tại Long An sau khi trải qua cơn sốt. Trên trang cá nhân, anh đùa: "Lại thấy mấy nay mọi người cứ nói 'Thanh xuân như một ly trà'. Thanh xuân cứ ngồi uống trà - về già lấy gì mà xơi?". 

 

{keywords}
Rời xa showbiz, Angela Phương Trinh tích cực tham gia các hoạt động xã hội, ngày thiện nguyện vì cộng động. Nói về hoạt động gần đây nhất, cô tâm sự: "Con thật sự rất thích các hoạt động như vậy, con thấy vui lắm, được gần gũi các bé nhiều hơn, trao nhau yêu thương, sự quan tâm và cùng nhau làm những điều ý nghĩa, tốt đẹp".

   

 

{keywords}
Lê Xuân Tiền chia sẻ về phút yếu đuối của anh trong chương trình 'Cuộc đua kỳ thú' tập gần đây: "Chắc nhiều người thắc mắc sao Tiền lại khóc trong tập 3. Nhưng thực sự đó là những giọt nước mắt vui mừng của Tiền khi đã có thể hoàn thành thử thách leo dây qua núi". Chia sẻ của anh đã nhận được nhiều lời chúc mừng, động viên từ bạn bè và người hâm mộ. 

 

{keywords}
 Đăng ảnh chụp chung cùng ba cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội, Liz Kim Cương khoe: "Chắc đây là lần đầu tiên ra sân coi đá banh mà thắng 4-1 và lại được may mắn chụp hình chung với các cầu thủ tài năng nữa. Hạnh phúc quá!". Trùng hợp, bạn trai tin đồn của cô - nhạc sĩ, ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng bị bắt gặp đi xem trận bóng này. 

 

{keywords}
Không thua Liz Kim Cương, Bình An cũng khoe ảnh tươi cười chụp cùng các cầu thủ câu lạc bộ Manchester United. Được biết, đây là đội bóng nam diễn viên yêu thích nhất. Vừa qua, anh cũng không ngại bay từ Việt Nam sang Anh để xem trận đấu của đội bóng này. 

 

{keywords}
Huỳnh Phương FAPTV khoe ảnh 'tình tứ' cùng Ngô Kiến Huy: "Hai anh em có một lời hứa với nhau sau này không lấy vợ, kiếm tiền lên núi xây nhà, trồng rau, nuôi chó. Không biết sau này có thực hiện được lời hứa ấy không nhưng hiện tại thì cả 2 vẫn đang chưa có bồ".

 

{keywords}
 "Ai muốn ngắm cảnh Hạ Long không? Vy lái trực thăng đến đón" - Đăng ảnh tạo dáng trong trực thăng, hoa hậu Trần Tiểu Vy thu hút nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì thân hình thon gọn và nụ cười tươi rói của cô nàng.

 

{keywords}
Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Trương Quỳnh Anh diện đầm hồng sexy khoe khéo những đường cong quyến rũ. Có thể thấy sau biến cố hôn nhân, cô luôn cố gắng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và lạc quan nhất, nhan sắc cũng theo đó mà ngày đẹp lên. 

 

{keywords}
Khoe ảnh selfie trong thang máy, quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương hóm hỉnh thông báo: "Chuẩn bị phá sân khấu The Voice tối nay".


Linh Thùy

Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến đứng chung sàn diễn sau nghi vấn bất hòa

Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến đứng chung sàn diễn sau nghi vấn bất hòa

Sau ồn ào “không nhìn mặt” cách đây không lâu, cặp siêu mẫu hàng đầu đã cùng hội ngộ trình diễn trong show diễn thời trang mới đây.