"HLV Petrovic muốn được nghỉ ngơi vì đã có tuổi. Chúng tôi tôn trọng quyết định của ông ấy", giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa Cao Hoàng Đức cho biết.

Hợp đồng của HLV Petrovic với Thanh Hóa sẽ kết thúc sau khi mùa giải 2022 khép lại. Tuy nhiên, chiến lược gia sinh năm 1947 đã về quê nhà Serbia từ hồi tháng 8 để điều trị bệnh cao huyết áp. Từ đó tới nay, trợ lý Svetislav Tanasijevic là người dẫn dắt đội bóng xứ Thanh.

HLV Petrovic

HLV Petrovic dẫn dắt Thanh Hóa sau lần đầu tiên vào năm 2017. Đó cũng là mùa giải mà đội bóng xứ Thanh đã thi đấu thăng hoa và giành ngôi Á quân. Sau mùa giải này, HLV người Serbia chia tay Thanh Hóa rồi trở lại đội từ đầu năm 2021.

HLV Petrovic là chiến lược gia già nhất và đẳng cấp nhất V-League khi từng dẫn dắt CLB Red Star Belgrade vô địch cúp C1 châu Âu năm 1991. 

Việc Thanh Hóa và HLV Petrovic chia tay nằm trong dự đoán của nhiều người bởi tình hình sức khỏe không tốt của chiến lược gia sinh năm 1947. 

Hiện tại, Thanh Hóa đang đứng thứ 6 BXH với 28 điểm. Đội bóng xứ Thanh vừa có trận hòa 1-1 trước Hà Nội ở vòng 23 Night Wolf V-League 2022.