Tình huống va chạm rất trớ trêu xảy ra với chiếc Toyota Corolla Altis đỗ bên đường và vừa được chủ xe là anh Nguyễn Xuân Toàn ở TP. Thanh Hoá chia sẻ với VietNamNet.

Xem video:

  

Anh Toàn cho biết, vào khoảng 22h38 đêm ngày 22/3, chiếc xe Toyota Corolla Altis đời 2011 của anh đỗ gần nhà ở đường Lê Huy Toán (thuộc phường Quảng Thắng, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá).

Khi nghe tiếng "rầm" khá lớn ở bên ngoài, anh Toàn chạy ra thì thấy xe mình bị hư hỏng nặng ở phần đuôi bên lái, ba-đờ-sốc và một phần đèn hậu bị bung ra. Qua truy xuất camera, anh xác định "thủ phạm" chính là một chiếc xe con hiệu VinFast Fadil màu đỏ không rõ biển số.

{keywords}
Chiếc Corolla Altis của anh Toàn bị hư hỏng khá nặng. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

"Chiếc xe Fadil này này đi mà gần như không quan sát, tông rất mạnh vào đuôi xe tôi. Ngay sau đó, thủ phạm lùi lại rồi nhanh chân bỏ chạy trước khi bị phát hiện", anh Toàn bức xúc nói.

Chủ xe này cho biết thêm, dù vẫn đỗ xe ở đó thêm 1 ngày nhưng không thấy ai quay lại nhận trách nhiệm. Vào sáng nay, 24/3, anh đã mang xe của mình đến một số gara để hỏi phương án khắc phục và đều được báo giá trên dưới 10 triệu đồng.

Anh Toàn đang cân nhắc đưa vụ việc trên ra cơ quan công an để sớm tìm ra thủ phạm. Theo chủ xe này, hành vi dám làm mà không dám nhận của lái xe Fadil là rất đáng lên án và cần phải xử lý nghiêm. 

Hoàng Hiệp (Nguồn video + ảnh: Nguyễn Xuân Toàn)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe máy quyết tạt đầu Lexus đang leo vỉa hè, sượt qua trong gang tấc

Xe máy quyết tạt đầu Lexus đang leo vỉa hè, sượt qua trong gang tấc

Dù thấy chiếc Lexus RX đang xin đường và chuẩn bị leo lên vỉa hè nhưng nam thanh niên đi xe máy đèo bạn vẫn tăng ga lách qua đầu chiếc ô tô dẫn đến tình huống sượt qua trong gang tấc.