Đêm Bán kết ‘Trời sinh một cặp’, 4 thí sinh còn lại là Thanh Hương, Đồng Ánh Quỳnh, Nguyễn Hoàng Sơn và Kim Anh đã trải qua thử thách hát cùng giám khảo.

Trong đó, cặp đôi Thu Phương - Thanh Hương đã khiến khán phòng ‘vỡ òa’ với bản mashsup lãng mạn: ‘Mê muội - Rơi’.

{keywords}
Ca sĩ Thu Phương và Thanh Hương diện váy đỏ khoe vóc dáng gợi cảm.

Thanh Hương cho biết, Thu Phương chính là thần tượng của cô. Được đứng chung sân khấu với ca sỹ Thu Phương là một hạnh phúc nhưng cũng là áp lực đối với Thanh Hương. Tuy nhiên, Thanh Hương đã không phụ lòng của nữ giám khảo cùng quê Hải Phòng.

‘Khi giám khảo Thu Phương chọn bài này cho Thanh Hương thì Hương thấy đây là bài rất hay, thể hiện chiều sâu trong mỗi ca từ. Đây là bài hát khó nhưng tới vòng này rồi thì Thanh Hương cho rằng không nên chọn một bài hát ‘an toàn’. Vẫn là phải cháy hết mình, chơi hết mình. Chị Thu Phương là một người vô cùng mạnh mẽ đã truyền cảm hứng sang Thanh Hương để Hương có thể tự tin bước lên sân khấu cùng chị’, Thanh Hương chia sẻ.

{keywords}
 

‘Ton sur ton’ với bộ váy màu đỏ ‘cut out’ khéo léo, Thu Phương và Thanh Hương đã khiến khán giả ‘nổi sóng’. Khi giọng hát của họ cất lên, cả khán phòng không dứt những tràng pháo tay.

{keywords}
 

Nóng bỏng, duyên dáng cùng giọng hát nhẹ nhàng trầm ấm, ăn khớp với Thu Phương, Thanh Hương một lần nữa đốn tim khán giả.

Tiết mục vừa kết thúc, giám khảo khách mời Bùi Anh Tuấn đã khẳng định rằng, trong 4 thí sinh vào đến vòng bán kết này, Thanh Hương là giọng ca duy nhất có thể hát được với Thu Phương. ‘Mê muội, gai người, lôi cuốn, lâng lâng’, là những từ Bùi Anh Tuấn dùng để miêu tả khi nghe Thu Phương - Thanh Hương hát.

Giám khảo Thu Phương thì cho rằng, Thanh Hương ngày càng có những tiến bộ rõ rệt, đã biết tiết chế quá trình của bài hát, biết chỗ nào cần phẳng lặng, lúc nào cần bung lên ở những phần cao trào của bài hát.

{keywords}
Thu Phương - Thanh Hương đã có 10 điểm tuyệt đối của ban giám khảo.

Không nói nhiều về kỹ thuật và cảm xúc về bài hát, giám khảo Huy Tuấn chỉ kịp thốt lên: ‘Hải Phòng ơi, hay quá! Cảm ơn Hải Phòng’.

Kết quả, Thu Phương - Thanh Hương đã có 10 điểm tuyệt đối của ban giám khảo, cùng với bình chọn của khán giả, thẳng tiến vào Chung kết ‘Trời sinh một cặp’.

Thanh Hương nhận 3 điểm 10 từ giám khảo sau phần thi bùng nổ

Thanh Hương nhận 3 điểm 10 từ giám khảo sau phần thi bùng nổ

Với sự hỗ trợ của HLV Đinh Hương, Thanh Hương đã khiến các giám khảo như Huy Tuấn, Thu Phương, Hoàng Bách phải ngả mũ thán phục.

Ngân Hà