Cuộc đời vẫn đẹp sao là dự án âm nhạc hướng đến cộng đồng do Dương Trường Giang và Thanh Hương khởi xướng sau bộ phim truyền hình cùng tên. 

hie03773.jpg
Thanh Hương và Dương Trường Giang.  

Nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Việt Hùng chia sẻ bất ngờ với màu giọng của nữ diễn viên khi cô tham gia dự án âm nhạc A í a – nhạc phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Anh đánh giá giọng diễn viên Thanh Hương giống với nhạc sĩ Dương Trường Giang – cũng chính là người sáng tác và thể hiện nhạc phim.

Lấy cảm hứng từ lần kết hợp đó, Thanh Hương bắt tay với Dương Trường Giang, mở ra dự án âm nhạc Cuộc đời vẫn đẹp sao gồm nhiều MV, sân khấu âm nhạc tại các địa điểm gần gũi với công chúng trên cả nước. Cô chia sẻ đồng nghiệp có gu âm nhạc giống mình nên dễ dàng hợp tác.

Ngoài ra, dự án còn có các hoạt động thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. Mới đây, hai nghệ sĩ và ê-kíp Cuộc đời vẫn đẹp sao đã có chuyến đi về vùng cao để dành tặng nhu yếu phẩm cũng như món quà tinh thần đến các em học sinh tại Trường tiểu Học Trung Chải - Lào Cai.

hie03815.jpg
Cặp nghệ sĩ song ca tại lễ ra mắt.

“Hành trình ca nhạc của tôi gắn liền với câu ‘điếc không sợ súng’. Tôi không giỏi giang ở bất cứ lĩnh vực nào, không quá xinh đẹp nhưng tôi có sự cố gắng kiên trì… Tôi vẫn là diễn viên, anh Giang vẫn là nhà sản xuất âm nhạc nhưng hành trình sau này của chúng tôi sẽ có nhiều điều ý nghĩa hơn”, Thanh Hương chia sẻ khi lấn sân ca hát.

Nói về vai trò ca sĩ, Thanh Hương nêu quan điểm: “Nếu có cơ duyên, mọi người không chê giọng hát, tôi nghĩ mình có thể làm được. Nếu nhận được thật nhiều lời góp ý, đóng góp biết đâu năm tới tôi sẽ ra bài hát riêng”.

hie03183.jpg
Diễn viên Thanh Hương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình.

Diễn viên Thanh Hương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, là diễn viên chính, thứ chính... của nhiều phim khung giờ vàng trên sóng VTV như: Người phán xử, Quỳnh búp bê, Sinh tử, Những ngày không quên, Mùa hoa tìm lại, Cuộc đời vẫn đẹp sao… 

Ngoài diễn xuất, Thanh Hương còn khiến khán giả bất ngờ với giọng hát ngọt ngào. Cô đăng quang Quán quân Trời sinh một cặp 2019.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang được biết đến là người đứng sau các sản phẩm âm nhạc thành công của nhiều ca sĩ đình đám như: Thế thôi, Phố không mùa (Hà Anh Tuấn), Đừng quên nhau (Hà Anh Tuấn - Phương Linh), Ngày trôi về phía cũ... 

Nhiều năm gần đây, Dương Trường Giang trở thành cái tên bảo chứng cho nhiều nhạc phim truyền hình được khán giả yêu mến. Từng khiến các khán giả thích thú với nhạc phim Lặng yên dưới vực sâu, 11 tháng 5 ngày và mới đây Dương Trường Giang tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc A í a cho bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Thanh Hương, Dương Trường Giang hát tại lễ ra mắt dự án: